รีเซต
ชนะเท่านั้น! “โค้ชดม” - “ผอ.แป้ง” ประสานเสียงขอล้ม เหงียน ซิวที่ 3 ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย

ชนะเท่านั้น! “โค้ชดม” - “ผอ.แป้ง” ประสานเสียงขอล้ม เหงียน ซิวที่ 3 ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย

ชนะเท่านั้น! “โค้ชดม” - “ผอ.แป้ง” ประสานเสียงขอล้ม เหงียน ซิวที่ 3 ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย
kentnitipong
12 พฤษภาคม 2561 ( 12:42 )
1.3K

“โค้ชดม” – “ผอ.แป้ง” ประสานเสียง ขอล้ม เหงียน ซิวที่ 3 เอเชีย “เติม” มุทิตา เสนคราม ติดแบน แถมต้องลุ้น “จูน” ศศิชา โพธิวงษ์ สลัดเจ็บ ลงล่าตาข่าย สถิติเจอกันมา 11 นัดข่มมิด ไม่เคยแพ้ เกมชิงที่ 3 ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 วันที่ 12 พ.ค.เวลา 15.00 น. ทรูสปอร์ต เอชดี 1 ยิงสด

 

ขอบคุณภาพ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

 

ความเคลื่อนไหว ของ ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ที่แพ้ให้กับทีมชาติญี่ปุ่น 1-2 ในเกม รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ทำให้ต้องไปชิงอันดับที่ 3 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 12 พ.ค. เวลา 15.00 น.ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี 1 ถ่ายทอดสด

ล่าสุด “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ ได้ปล่อยให้นักเตะ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังกรำศึกหนักมา 2 วันติดต่อกัน ในการเจอกับ ไต้หวัน และญี่ปุ่น

ส่วนในรายของ “จูน” ศศิชา โพธิวงษ์ ดาวยิงคนสำคัญ ที่มีอาการมึนศีรษะ หลังจบเกม ที่แพ้ ให้กับ ญี่ปุ่น 1-2 จนสตาฟฟ์โค้ช ต้องนำตัวส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพช่วงกลางดึก ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา “จูน” ได้เดินทางไปตรวจอย่างละเอียด ที่ โรงพยาบาลอีกครั้ง โดย แพทย์ ระบุว่า ดาวยิง “โต๊ะเล็กสาวไทย” มีอาการเจ็บที่ต้นคอ – กระดูกสันหลัง และยังต้องลุ้นว่าจะสามารถลงสนามพบกับ เวียดนาม ได้หรือไม่

ขณะที่ความพร้อมของทีม “โต๊ะเล็กสาวไทย” เกมนี้จะขาด “เติม” มุทิตา เสนคราม ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดง ในเกมแพ้ ญี่ปุ่น รวมถึงต้องรอเช็คอาการ ของ “จูน” ศศิชา โพธิวงษ์ ว่าจะพร้อมลงล่าตาข่ายหรือไม่ ส่วนบรรดาตัวหลักคนอื่นยังพร้อมลงสนาม อาทิ จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ กัปตันทีม, เจนจิรา บุบผา, หทัยชนก เทพคุณ, สาวิตรี หม่ำยะลี, ดาริกา เพียรภายลุน

โดย อุดม ทวีสุข เฮดโค้ช ทีม “โต๊ะเล็กสาวไทย” เปิดเผยว่า “การพบกับ เวียดนาม ซึ่งเป็นทีมในย่านอาเซียนด้วยกัน ทำให้เป้าหมายจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากต้องเก็บชัยชนะ และคว้าอันดับ 3 มาเป็นรางวัลปลอบใจให้ได้”

ด้าน “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผจก.ทีม ได้กล่าวว่า “เกมชิงอันดับที่ 3 กับทีมชาติเวียดนาม ไม่มีข้อแก้ตัวอื่นใดนอกจากจะต้องทำให้แฟนฟุตซอลชาวไทยได้ชื่นชมกับผลงานที่ดีที่สุด โดยมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะ และคว้าอันดับ 3 มาครองได้แน่นอน”

สำหรับสถิติที่เคยพบกันของ ไทย กับ เวียดนาม เจอกันมาทั้งหมด 11 นัด ทีม “โต๊ะเล็กสาวไทย” ชนะรวดทั้ง 11 นัด ยิงได้ 45 ประตู และ เสียไปเพียง 11 ประตู โดยเกมล่าสุดทั้ง 2 ทีม เจอกัน เป็น การอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย 2018 เมื่อวันที่ 28 เม.ย. โดย ทีมชาติ ไทย ถล่มเอาชนะไปขาดลอย 4-0 ได้ประตูจาก ศศิชา โพธิวงษ์ , ดาริกา เพียรภายลุน , เจนจิรา บุบผา 2 ประตู

ส่วนเกม คู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติ อิหร่าน พบ ทีมชาติ ญี่ปุ่น จะแข่งขันในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น.โดยคู่นี้ถือเป็นการรีแมตซ์ คู่ชิงชนะเลิศ จากครั้งที่แล้ว เมื่อปี 2015 ซึ่งครั้งนั้น อิหร่าน เฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้