รีเซต
พร้อมฟัดมหามิตร! "เชียงใหม่ เอฟซี" สุดคึก หวังเปิดบ้านทุบ อ่างทอง ศึกไทยลีก 2 ค่ำนี้

พร้อมฟัดมหามิตร! "เชียงใหม่ เอฟซี" สุดคึก หวังเปิดบ้านทุบ อ่างทอง ศึกไทยลีก 2 ค่ำนี้

พร้อมฟัดมหามิตร! "เชียงใหม่ เอฟซี" สุดคึก หวังเปิดบ้านทุบ อ่างทอง ศึกไทยลีก 2 ค่ำนี้
kentnitipong
12 พฤษภาคม 2561 ( 13:11 )
498

พยัคฆ์ล้านนา ขอยืดสถิติไร้พ่าย และไล่ไต่อันดับพื้นที่เลื่อนชั้นต่อไป แม้พบกับทีมหนีโซนอันตราย อ่างทอง เอฟซี กับศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ค่ำนี้ (เสาร์ที่ 12 พ.ค.) เวลา 20.00 น. ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 5

 

 

ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะลงเเข่งเกมในบ้านนัดสุดท้ายก่อนจบเลคแรก ด้วยการพบกับคู่ปรับเก่าที่เลื่อนชั้นมาด้วยกันตั้งแต่ปี 2014 อย่าง “นักรบรวงทอง”

เกมนี้เจ้าบ้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 กัปตันคือ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เนื่องจากติดโทษแบนเหตุสะสมเหลืองครบ 4 ใบ แต่ทีมจะได้ คริสเตียน อเล็กซ์ ที่เจ็บจนโดนเปลี่ยนในล้านนาดาร์บี้ กลับมาฟิตสมบูรณ์ดีอีกครั้ง โดยเกมนี้ต้องชั่งใจกุนซือคาร์ลอสว่าจะใช้ใครคุมเกมกลางสนามแทน “บิ๊กแป๊ะ” ระหว่าง ฉัตรมงคล กับ ธนะวิทย์ ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา พร้อมขับเคลื่อนแนวรุกให้กองหน้าที่มี มุสตาฟา อาซัดซอย เป็นตัวชูโรง และก่อนเกมนี้ทีมยังตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ “สว.ก้อง” ประธานสโมสรฯ ประกาศอัดฉีดเงินโบนัสที่ได้มีการรวบรวมจากหลายๆ ฝ่าย จนยอดกลายเป็นพุ่งสูงถึง 5 แสนบาท หากเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

ด้านทีมเยือน อ่างทอง เอฟซี ที่มีกุนซือรักษาการ และเริ่มงานมาแล้ว 2 เกม คือ “โค้ชต้น” ยศดนัย นาคทับทิม เกมนี้พวกเค้าต้องการแต้มเพื่อขยับหนีโซนอันตราย คาดว่าแนวรับจะให้ คาซูกิ มุราคามิ ยืนปักหลัก ส่วนแดนกลางมี กอร์ก้า เวลาสโก้, ฮาลิลี่ ดีกริม รวมถึงจอมเก๋าอย่าง กฤษณะ ต่ายวัลย์ และความหวังในการทำประตูนั้น ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ไอแซค ฮอนนี่ ที่ซัดไป 3 ลูก พร้อมลงสนามเช่นเคย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้