รีเซต
"เมย์" ติดสัญญา "ชิงเต่า" อดแข่ง ประเภทเดี่ยว ซีเกมส์

"เมย์" ติดสัญญา "ชิงเต่า" อดแข่ง ประเภทเดี่ยว ซีเกมส์

"เมย์" ติดสัญญา "ชิงเต่า" อดแข่ง ประเภทเดี่ยว ซีเกมส์
14 เมษายน 2558 ( 06:28 )
2.8K


 “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่เบอร์หนึ่งของไทย อดลงแข่งขัน แบดมินตัน ประเภทเดี่ยว ในกีฬา ซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศ สิงคโปร์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ติดสัญญากับ สโมสร ชิงเต่า ต้นสังกัดใน สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีวันแข่งตรงกับ ซีเกมส์
      
        ความเคลื่อนไหว การแข่งขันแบดมินตัน ในมหกรรมกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน 2558 ซึ่งทาง สมาคมลูกขนไก่แห่งประเทศไทย เล็งส่ง รัชนก อินทนนท์ ไปชิงเหรียญทองมาให้ได้
      
        อย่างไรก็ตามล่าสุด มีการยืนยันแล้วว่า ขนไก่มือ 8 ของโลก จะไม่สามารถลงแข่งขัน แบดมินตัน ซีเกมส์ ในประเภทเดี่ยวได้ เนื่องจาก ติดสัญญาลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ “ไชน่า ซูเปอร์ลีก” วันที่ 13, 15 และ 20 มิถุนายนนี้ ให้กับสโมสรชิงเต่า ในลีกเมืองจีน
      
        โดย “น้องเมย์” เปิดเผยว่า “เสียดายที่ต้องอดลุ้นเหรียญทองซีเกมส์ในประเภทบุคคล เพราะยังไม่เคยคว้าเหรียญทองบุคคลได้เลย อย่างไรก็ตามครั้งนี้จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนามเพื่อคว้าเหรียญทองให้กับคนไทยทุกคนให้ได้”
      
        ล่าสุดได้มีการเปิดเผยชื่อ นักกีฬาที่จะลงแข่งขันประเภทบุคคลดังนี้ ชายเดี่ยว ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข, บุญศักดิ์ พลสนะ , หญิงเดี่ยว ณิชชาอร จินดาพล, บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, หญิงคู่ ดวงอนงค์ อรุณเกษร และกุลชลา วรวิจิตรชัยกุล, ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ พุธิตา สุภจิรกุล , ชายคู่ “อาท”บดินทร์ อิสสระ และ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร , วรรณวัฒน์ อำพันสุวรรณ และ ภควัฒน์ วิไลลักษณ์ , คู่ผสม นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร และ พุธิตา สุภจิรกุล , มณีพงศ์ จงจิตร และ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 14 เมษายน 2558 เวลา 04:42 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541