รีเซต
ต้องเน้นทุกส่วน! ศศลักษณ์ โดน บันโดวิช  ติวเข้ม เล่นรับให้รัดกุม ในเกม ACL เยือน ชุนบุค

ต้องเน้นทุกส่วน! ศศลักษณ์ โดน บันโดวิช ติวเข้ม เล่นรับให้รัดกุม ในเกม ACL เยือน ชุนบุค

ต้องเน้นทุกส่วน! ศศลักษณ์ โดน บันโดวิช  ติวเข้ม เล่นรับให้รัดกุม ในเกม ACL เยือน ชุนบุค
Supanat
14 พฤษภาคม 2561 ( 10:18 )
254

ศศลักษณ์ ไหประโคน ถูก โบซิดาร์ บันโดวิช ติวเข้มหนักในเกมรับ เตรียมรับมือ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางลงซ้อมที่สนามซ้อม จอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม หลังเดินทางยาวร่วม 14 ชั่วโมง โดยเป็นการลงซ้อมเบาๆ เพื่อเรียกความฟิตใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนลงแข่งขัน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคมนี้

ทาง ศศลักษณ์ ไหประโคน ให้สัมภาษณ์กับ ศุภณัฐ เจริญรัตน์ ผู้สื่อข่าวของ TrueID Sports ที่ไปเกาะติดสถานการณ์ของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ถึง จอนจู ประเทศเกาหลีใต้ ว่าตนถูกโค้ชติวเข้มเรื่องเกมรับในเกมกับ ชุนบุค ที่จะถึงนี้

“ก็ตอนนี้ถือว่าทุกคนพร้อม ร่างกายทุกคนอยู่ในเกณฑ์ ที่ดีครับ แม้ว่าโปรแกรมเราจะหนักในช่วงนี้ แต่ร่างกายพวกเรายังพร้อมครับ”

“บันโดวิช เข้ามาติวเรื่องเกมรับกับผมเป็นพิเศษ ผมยังมีบางอย่างที่ต้องปรับรุง เพราะเวลาเล่น 1 ต่อ 1 อาจจะมีบางจังหวะที่เสียสมาธิ แล้วปล่อยให้คู่แข่งหลุดไปได้ครับ โค้ชก็เข้ามาติวให้ผม”

“ตอนนี้มั่นใจครับ เพราะว่าเกมในบ้านเราทำได้ดี เราชนะเขามาแล้ว เหมือนเราเข้ารอบ 8 ทีมไปครึ่งตัวแล้ว พวกเราก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากประเทศเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้