รีเซต
ตะกร้อไทย ย้ำ! เหมาทอง ซีเกมส์ ยืดเวลา ก่อนหั่นตัวอีกหน

ตะกร้อไทย ย้ำ! เหมาทอง ซีเกมส์ ยืดเวลา ก่อนหั่นตัวอีกหน

ตะกร้อไทย ย้ำ! เหมาทอง ซีเกมส์ ยืดเวลา ก่อนหั่นตัวอีกหน
14 มีนาคม 2558 ( 16:16 )
2.9K
1


“โค้ชกมล” นายกมล ตันกิมหงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเซปักตะกร้อไทย เปิดเผยว่า การเตรียมทีมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน ว่าตอนนี้ได้เรียกนักกีฬาทั้ง 22 คนเข้ามาเก็บตัวอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ โดยในซีเกมส์ครั้งนี้เจ้าภาพกำหนดให้แต่ละประเทศสามารถส่งได้เพียง 2 ประเภทเท่านั้น ซึ่งทางไทยได้ตัดสินใจทีมส่งในประเภททีมชุดและทีมคู่ เหตุที่ไม่ส่งทีมเดี่ยว เป็นเพราะว่าปัญหาเรื่องกรรมการ ยังไม่สามารถตกลงว่าจะใช้กฎ-กติกา แบบใดในการตัดสิน และที่ผ่านมาไทยมักจะเสียเปรียบเรื่องการตัดสินตลอด เพื่อเป็นการลดความกดดัน เนื่องจากทีมเดี่ยว ไม่มีโอกาสให้แก้ตัว และหากพลาดท่าถือว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้

“ส่วนเรื่องของการส่งรายชื่ออยู่ที่ทางสมาคมฯ จะเป็นผู้ดำเนินงาน แต่ก็ได้ขอระยะเวลาเพิ่ม เนื่องจากว่าเพิ่งเริ่มเก็บตัวได้ไม่นาน อยากจะดูการเล่นของนักกีฬาให้มากกว่านี้ ก่อนที่จะตัดเหลือ 15 คนสุดท้ายเพื่อไปแข่งซีเกมส์ โดยจะคัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดไปแข่งขัน เพื่อเป้าหมายกวาดทุกทองที่ลงแข่งขัน” โค้ชตะกร้อไทยกล่าว

สำหรับรายชื่อนักกีฬาตะกร้อชาย 22 คนที่ทำการเก็บตัวอยู่ตำแหน่งแบ๊ก 6 คน ประกอบด้วย สิทธิพงษ์ คำจันทร์, “ซ้ายสั่งตาย” ศิริวัฒน์ สาขา, ธนวัฒน์ ชุ่มเสนา, กฤษณะ ธนะกรณ์, กฤษณพงศ์ นันทะโคตร, รัถเดช น้อยเจริญ / ตัวชง 4 คน ภาณุพงศ์ เพชรลือ, อัษดิน วงศ์โยธา, ภัทรพงษ์ ยุพดี, สมพร ใจสิงหล / ตัวฟาด 12 คน สถิตย์ สุดสังข์, วิชาญ เต็มโคตร, เสกสรรค์ ทับทอง, พรเทพ วาปีศิริ, ศุภชัย มณีนาถ, พรชัย เค้าแก้ว, สหชาติ สาครเจริญ, ทวีศักดิ์ ทองสาย, สุวิชา ธารา, อนุวัฒน์ ชัยชนะ, ตรีพงศ์ ระวังภัย, สุริยน กุลพิมล

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์
วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13:00น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541