รีเซต
มาเพื่อคว้าชัย! กัปตันกบ เร้าแฟนบอลขอกำลังใจส่ง บุรีรัมย์ ลุย ชุนบุค ในศึก ACL 2018

มาเพื่อคว้าชัย! กัปตันกบ เร้าแฟนบอลขอกำลังใจส่ง บุรีรัมย์ ลุย ชุนบุค ในศึก ACL 2018

มาเพื่อคว้าชัย! กัปตันกบ เร้าแฟนบอลขอกำลังใจส่ง บุรีรัมย์ ลุย ชุนบุค ในศึก ACL 2018
Supanat
14 พฤษภาคม 2561 ( 15:57 )
2.3K

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เร้าแฟนบอลบุรีรัมย์ และแฟนฟุตบอลชาวไทย ของกำลังใจ ส่งแรงเชียร์ “ปราสาทสายฟ้า” พร้อมมั่นใจทีมมาเพื่อคว้าชัยชนะเหนือ ชุนบุค และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ACL 2018

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ชุนบุค ฮุนไดมอเตอร์ส เปิดรัง จอนจู เวิคคัพ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งในแรกเจ้าบ้านพ่ายมา 2-3

ล่าสุดวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องแถลงข่าว มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดยทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวเก่งของทีม ร่วมแถลงข่าว โดยมีทีมงานของ TrueID Sports ตามติดถึง จอนจู ประเทศเกาหลีใต้

ทางกัปตันทีมอย่าง “กัปตันกบ” ให้ความเห็นว่า “ในวันพรุ่งนี้เราต้องมีสมาธิ ตลอด 90 นาที เราจะประมาณไม่ได้ ถ้าทำได้ผมคิดว่าเราจะเข้ารอบต่อไปแน่นอน แม้มันเป็นงานยาก แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้”

“ฝากถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ และแฟนฟุตบอลชาวไทย ส่งกำลัง ส่งแรงเชียร์ให้เราด้วยครับ”

“ไม่ว่าเราจะเจอใคร เราต้องเล่นให้เต็มที่และต้องทำให้ดีที่สุด แต่เวลาลงสนามต้องทำให้ดีที่สุด แน่นอนวันพรุ่งนี้ เราไม่ได้มาเพื่อเอาผลเสมอ เรามาเพื่อชนะ ผมเชื่อว่า พวกเราจะทำผลงานที่ดีและเข้ารอบต่อไปให้ได้”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ชุนบุค ฮุนไดมอเตอร์ส ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้