รีเซต
แกร่งรอบด้าน! บันโดวิช ยก 3 เกมรุก ชุนบุค สุดอันตราย แต่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ทะลุเข้า 8 ทีม

แกร่งรอบด้าน! บันโดวิช ยก 3 เกมรุก ชุนบุค สุดอันตราย แต่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ทะลุเข้า 8 ทีม

แกร่งรอบด้าน! บันโดวิช ยก 3 เกมรุก ชุนบุค สุดอันตราย แต่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ทะลุเข้า 8 ทีม
Supanat
14 พฤษภาคม 2561 ( 16:11 )
510

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช รับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แข็งแกร่งรอบด้าน พร้อมชม 3 แนวรุก ของเจ้าบ้าน ต้องจับตาเป็นพิเศษ แต่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะลุเข้า 8 ทีม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ชุนบุค ฮุนไดมอเตอร์ส เปิดรัง จอนจู เวิคคัพ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งในแรกเจ้าบ้านพ่ายมา 2-3

ล่าสุดวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องแถลงข่าว มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดยทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวเก่งของทีม ร่วมแถลงข่าว โดยมีทีมงานของ TrueID Sports ตามติดถึง จอนจู ประเทศเกาหลีใต้

ทาง “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช ยอมรับว่า ชุนบุค เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นงานยากของ บุรีรัมย์ ที่มาเยือนครั้งนี้

“ผ่านเกมแรกมา แม้ว่าเราจะเอาชนะได้ แต่ผมคิดว่าเราได้เปรียบเพียงเล็กน้อย แต่ยังมีอีกเกมหนึ่ง อีก 90 นาทีเราต้องเล่นเจอ ต้องเล่นกับทีมที่เกม ทีมที่ได้แชมป์เคลีก แชมป์ ACL มาแล้ว แต่ปีนี้เราทำเรื่องยิ่งใหญ่มาแล้วหลายเรื่อง เราเชื่อว่า เราหวังว่า จะทำให้ได้เราจะก้าวไปอีกขั้น”

“สำหรับนักเตะ ทุกคนพร้อมเต็มร้อย แต่เป็นเกมที่ยากของเรา แต่พวกเราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด จะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีของทีมเอาไว้ให้ได้ และต้องมีสมาธิ เล่นเกินร้อย ผมคิดว่าจะเป็นเกมที่น่าสนใจเกมที่น่าสนุกและตื่นเต้น”

“จุดแข็ง ชุนบุค มีหลายอย่าง โดนเฉพาะความสมมารถของนักเตะ และกองหน้า 3 คนของเขา นอกจากนี้ โค้ช (ชเว คัง-ฮี) อยู่กับ ชุนบุค มานาน ซึ่งเป็นข้อได้ปรียบของทีมเขาด้วย ทีมเขาเป็นทีมที่เล่น เซ็ตบอลได้ดี รวมทั้งเล่นลูกกลางอากาศได้ดีอีกด้วย”

“เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด และ ชุนบุค ยิงเราได้ ชุนบุคมีประสบการณ์ในฟุตบอลระดับนี้มากกว่าเรา ที่ผ่านมาหลายคนบอกว่าเป็นงานที่ยากที่จะเข้ารอบต่อไป แต่ผมเชื่อมั่นในทีม ผมเชื่อมั่นในนักเตะ เวลาลงสนาม พวกเขาแสดงให้เห็นมาตลอดว่าเขาเล่นได้ แล้วสู้กันเกินร้อย อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าเราต้องให้เกียรติ คู่ต่อสู้ เราต้องไม่ลืมว่าเขาเก่งแค่ไหน”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ชุนบุค ฮุนไดมอเตอร์ส ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้