รีเซต
เป็นรองทุกทาง! บันโดวิช รับมีปัญหาทั้ง รุก-รับ พร้อมชม ชุนบุคสมควรได้รับชัยชนะ

เป็นรองทุกทาง! บันโดวิช รับมีปัญหาทั้ง รุก-รับ พร้อมชม ชุนบุคสมควรได้รับชัยชนะ

เป็นรองทุกทาง! บันโดวิช รับมีปัญหาทั้ง รุก-รับ พร้อมชม ชุนบุคสมควรได้รับชัยชนะ
Supanat
15 พฤษภาคม 2561 ( 19:28 )
421

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมเป็นรองทุกทาง และทาง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส สมควรได้รับชัยชนะ และผ่านเข้ารอบต่อไป

บุรีรัมย์ พลาดเสียประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 18 จากจังหวะที่ การยิงของ ริคาร์โด้ โลเปซ และโดนฟรีคิกปิดกล่องของ อี แจ-ซอง ส่งทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-4

โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่าหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในสัมภาษณ์หลังเกมการแข่ง และยอมรับว่า ชุนบุค ดีกว่าในทุกด้าน

“เป็นเกมที่ยากสำหรับบุรีรัมย์ แต่ผมก็ต้องขอยินดีกับทาง ชุนบุค ด้วยเพราะพวกเขาเล่นได้ดีกว่าจริงๆ ครึ่งแรกเราต่อบอลได้ไม่ดีเหมือนเกมที่ผ่านๆ มา เกมนี้เรามีปัญหาทั้งเกมรุกเกมรับ ครึ่งเราเปลี่ยนแปลงแต่ยังไม่ดีพอที่จะเอาชนะทีมเก่งๆ แบบนี้ได้”

“วิธีการเล่นของเรา ผมยอมรับว่าเราเล่นมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว แต่ผลงานของทีมโดนรวมใน ACL ถือว่าทำได้ดี เป็นเกมที่ 2 ที่เราแพ้ในถ้วยนี้ แต่ผมถือว่าเราทำผลการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ค่อนข้างดี โดยรวมแล้วผมพอใจ”

“อย่างไรก็ตามจากเกมล่าสุด เราพักแค่ 2 วันก่อนจะถึงการแข่งขันวันนี้ รวมถึงการเดินทางที่ค่อยข้างนาน ทำให้นักเตะในทีมเรายังฟิตเท่าไหร่ แต่ที่สำคัญที่สุด นักเตะดาวรุ่งที่เราส่งลงสนาม เขาได้ประสบการเพื่ออนาคตที่รออยู่ครับ”

สำหรับทัพนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางกลับถึงเมืองไทย ช่วงดึกวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 01.10 น. (เข้าวันที่ 17 พ.ค.61) และเกมถัดไปของ บุรีรัมย์ จะต้องออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้