รีเซต
ต้องอยู่กับความจริง! เนวิน รับ ชุนบุค เร็วกว่า 1 จังหวะ หวังปีหน้าจะพาทีมไปไกลกว่าเดิม

ต้องอยู่กับความจริง! เนวิน รับ ชุนบุค เร็วกว่า 1 จังหวะ หวังปีหน้าจะพาทีมไปไกลกว่าเดิม

ต้องอยู่กับความจริง! เนวิน รับ ชุนบุค เร็วกว่า 1 จังหวะ หวังปีหน้าจะพาทีมไปไกลกว่าเดิม
Supanat
15 พฤษภาคม 2561 ( 21:10 )
1.4K

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ดีกว่าในทุกด้านๆ แต่เป็นประสบการณ์ที่ดีต่อเด็กในทีม

บุรีรัมย์ พลาดเสียประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 18 จากจังหวะที่ การยิงของ ริคาร์โด้ โลเปซ และโดนฟรีคิกปิดกล่องของ อี แจ-ซอง ส่งทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-4

โดยทาง เนวิน ชิดชอบ ปรธธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม ยอมรับว่า ชุนบุค เก่งกว่า และจะนำประสบการณ์ไปปรับใช้ในปีหน้า

“พูดมาอยู่แล้วว่า ฟุตบอลมันอยู่กับปัจจุบัน วันนี้ต้องยอมรับความจริงว่า เราเล่นได้ไม่ดี เราช้ากว่าเขาหนึ่งจังหวะตลอด ทั้งในแง่การออกบอล แล้วก็การเพรสซิ่ง ซึ่งเวลาเขาเพรสเรา เขาทำได้ตลอด แต่เราไม่ทันเขาตลอด มันก็เป็นประสบการณ์”

“แน่นอนเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ ต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคน แต่ฟุตบอล ถึงมันจะแพ้ แต่ก็ใช่ว่า จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย สิ่งที่เห็นเราต้องปรับสปีดบอลให้ดีกว่านี้ เร็วกว่านี้ และสิ่งที่ต้องทำ คือกลับไปรักษาตำแหน่งแชมป์ไทยลีก พัฒนาตัวเอง และ ทีม เพื่อกลับมาใหม่ในปีหน้า”

“ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลทุกคนครับ ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม มาจนถึงรอบนี้ ผมไม่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบไปได้ แต่ปีหน้าจะทำให้ดีกว่านี้ และไปให้ไกลกว่านี้”

สำหรับทัพนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางกลับถึงเมืองไทย ช่วงดึกวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 01.10 น. (เข้าวันที่ 17 พ.ค.61) และเกมถัดไปของ บุรีรัมย์ จะต้องออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้