รีเซต
งานเข้าสิ! เมสซี่รับคงแย่ หากเนย์มาร์ ย้ายร่วม เรอัล มาดริด

งานเข้าสิ! เมสซี่รับคงแย่ หากเนย์มาร์ ย้ายร่วม เรอัล มาดริด

งานเข้าสิ! เมสซี่รับคงแย่ หากเนย์มาร์ ย้ายร่วม เรอัล มาดริด
boston2018
17 พฤษภาคม 2561 ( 04:05 )
5.1K

ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับ ไม่ต้องการให้อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ตามที่เป็นข่าวในตอนนี้

AP Photo/Manu Fernandez

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของบาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าคงจะเป็นเรื่องที่ “เลวร้าย” หากอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ ย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด ตามที่เป็นข่าวจริง

เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์ซ่า ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ที่ 195 ล้านปอนด์ หรือราว 8,420. ล้านบาท แต่กลับตกเป็นข่าวลือในการย้ายทีมอีกครั้งในช่วงที่ผ่านมาก่อนปิดฤดูกาล

กัปตันทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี ถูกรายงานผ่านสื่อหลายเจ้าว่าไม่มีความสุขที่ฝรั่งเศส และมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในช่วงหลังยังมีข่าวอย่างหนักกับทีมคู่ปรับของบาร์เซโลน่า อย่าง เรอัล มาดริดอีกด้วย

เมสซี่ ในฐานะสตาร์ที่ประสบความสำเร็จร่วมกับเนย์มาร์ ในหลายๆ รายการสมัยที่ยังอยู่กับบาร์เซโลน่า ในถิ่นคัมป์นู ยอมรับว่า ยังสับสน และน่าจะเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก หากอดีตเพื่อนร่วมทีม ย้ายไปอยู่กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ราชันชุดขาว จริงๆ

AP Photo/Christophe Ena

“มันคงเป็นเรื่องที่เลวร้าย เพราะว่า เนย์มาร์ มีความหมายอย่างมากที่บาร์เซโลน่า” เมสซี่กล่าว

“แม้ว่า เนย์มาร์ จะจบช่วงเวลากับบาร์เซโลน่าลงแล้ว แต่เขาก็เคยคว้าแชมป์สำคัญๆ ที่นี่ เขาคว้าทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลาลีก้า

“ถ้าเขาไปลงเอยที่มาดริด มันก็คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่บาร์เซโลน่า

“และด้วยฝีมือของเขา จะยิ่งทำให้ มาดริด แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้แน่นอน”

ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ทั้ง ลาลีก้า และ โกปา เดล เรย์ ในปีนี้ แต่ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในเส้นทางการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และต้องเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม นี้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้