รีเซต
เพื่อสังคม! คาราบาว สนับสนุนอุปกรณ์ฟุตบอล พร้อมจับมือโค้ชเชลซี จัดฟุตบอลคลินิก

เพื่อสังคม! คาราบาว สนับสนุนอุปกรณ์ฟุตบอล พร้อมจับมือโค้ชเชลซี จัดฟุตบอลคลินิก

เพื่อสังคม! คาราบาว สนับสนุนอุปกรณ์ฟุตบอล พร้อมจับมือโค้ชเชลซี จัดฟุตบอลคลินิก
armcasanova
17 พฤษภาคม 2561 ( 11:38 )
302

“คาราบาว” เครื่องดื่มระดับโลก สานต่อกีฬาฟุตบอลเพื่อสังคมต่อเนื่อง โครงการ “Carabao Grassroots Football” เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ฟุตบอลแก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ พร้อมจับมือโค้ชเชลซีจัดฟุตบอลคลินิก

“คาราบาว” สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก สานต่อความฝันให้กับนักฟุตบอลเยาวชนไทยจัดโครงการ “Carabao Grassroots Football” สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลระดับท้องถิ่นของเยาวชนไทยที่ขาดแคลนอุปกรณ์ในการฝึกซ้อม พร้อมจับมือโค้ช “เชลซี” จัดฟุตบอลคลินิกให้ความรู้แก่เยาวชน ถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจการเป็นนักเตะอาชีพ

“คาราบาว” จัดโครงการเพื่อสังคมด้านกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ “Carabao-Chelsea Coach the Coaches” โดยนำเอาโค้ชจากสโมสรฟุตบอลเชลซี ประเทศอังกฤษ ที่มีประสบการณ์การสอนมามากกว่า 21 ปี ใน 31 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลกมาถ่ายทอดความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ฝึกสอนฟุตบอลระดับเยาวชนให้กับผู้ฝึกสอนชาวไทยไปเมื่อปีก่อน มาถึงปี 2561 นี้ได้จัดโครงการ “Carabao Grassroots Football” โครงการที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลระดับท้องถิ่นของเยาวชนไทยที่ขาดแคลนอุปกรณ์ในการฝึกซ้อม ซึ่งที่ผ่านมามีโรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนไปแล้วหลายโรงเรียนในต่างจังหวัดทั่วประเทศ และล่าสุด น้องๆ นักเรียนและครูผู้ฝึกสอน โรงเรียนวัดพิมพาวาส และ โรงเรียนวัดเทพาราชวิทยาคาร จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับโอกาสพิเศษจากหัวหน้าโค้ชทีมเชลซี นายรอเรนซ์ กริฟฟิน (Laurence Griffin) ร่วมจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนทั้ง 2 โรงเรียนอย่างใกล้ชิด

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า ” หลังจากที่เราจัดโครงการ “Carabao-Chelsea Coach the Coaches” มีผู้ฝึกสอนชาวไทยให้การตอบรับและได้นำความรู้จากการเข้าอบรมไปใช้ให้เกิดประโยชน์และต่อยอดเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอด และส่งเสริมศักยภาพของนักเตะเยาวชนไทยตั้งแต่รากฐาน เราจึงจัดโครงการ “Carabao Grassroots Football” เพื่อมอบโอกาสและอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมให้เยาวชนที่ขาดแคลนผ่านโรงเรียนในระดับท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยที่ผ่านมามีโรงเรียนจากทั่วประเทศ แสดงความจำนงขอรับการสนับสนุนเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นความต้องการของเยาวชนในการเล่นฟุตบอลและการเติบโตของกีฬาฟุตบอลในประเทศไทย นอกจากนี้ คาราบาว ในฐานะที่เป็นพันธมิตรที่ดีกับเชลซี จับมือกับโค้ชผู้ฝึกสอนมาทำคลินิกฟุตบอล เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นนักเตะมืออาชีพให้กับเยาวชนอย่างใกล้ชิดถึงโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือกอีกด้วย ”

นายรอเรนซ์ กริฟฟิน (Laurence Griffin) เผยว่า “ เชลซีมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟุตบอลระดับท้องถิ่นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะร่วมมือกับพันธมิตรหลัก “คาราบาว” ซึ่งโค้ชของเชลซีเอฟซีที่ศูนย์พัฒนานานาชาติของเราในกรุงเทพฯ ร่วมเดินทางไปเยี่ยมโรงเรียนเพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาและจัดสอนฟุตบอลเยาวชนเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาฟุตบอลอย่างทั่วถึงทุกระดับ เรายินดีที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์กีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทย และพร้อมให้การสนับสนุนร่วมมือกับ “Carabao” จัดโครงการกีฬาฟุตบอลเพื่อสังคม เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์การฝึกซ้อมของเชลซีเอฟซี การจัดโครงการคครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ และสานต่อโครงการ “Carabao – Chelsea Coach the Coaches” และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมุ่งมั่นในการพัฒนาฟุตบอลในประเทศไทยสู่ระดับโลก”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้