รีเซต
ให้โอกาสดาวรุ่ง! “มาดามแป้ง” รวมพล "ชบาแก้ว" ประเดิมอุ่นแข้งสาวอิเหนา 2 นัด สิ้นเดือนนี้

ให้โอกาสดาวรุ่ง! “มาดามแป้ง” รวมพล "ชบาแก้ว" ประเดิมอุ่นแข้งสาวอิเหนา 2 นัด สิ้นเดือนนี้

ให้โอกาสดาวรุ่ง! “มาดามแป้ง” รวมพล "ชบาแก้ว" ประเดิมอุ่นแข้งสาวอิเหนา 2 นัด สิ้นเดือนนี้
kentnitipong
17 พฤษภาคม 2561 ( 15:14 )
181

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพชบาแก้ว เผยเรียกลูกทีมกลับแคมป์ซ้อม ประเดิมบินอุ่นเครื่องทีมชาติอินโดนีเซีย 2 นัด สิ้นเดือนพฤษภาคม นี้ ก่อนถึงชิงแชมป์อาเซียน 2018

 

 

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังปล่อยพักนักกีฬากลับบ้านเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจคว้าตั๋วฟุตบอลโลก สมัยที่สอง ล่าสุด นักกีฬาได้กลับเข้ามายังศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงสัปดาห์แรกเน้นฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และเรียกความฟิต ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยงานแรกหลังเข้าเก็บตัว คือการไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอินโดนีเซีย 2 นัด เตรียมก่อนไปชิงแชมป์อาเซียน 2018

โดยมาดามแป้ง กล่าวว่า “ตอนนี้น้องๆ ฟุตบอลหญิงกลับเข้ามาที่แคมป์ฝึกซ้อมแล้ว หลังจากการปล่อยพักกลับบ้านราวๆ 1 สัปดาห์ เรายังคงยึดเอาผู้เล่นจากชุดชิงแชมป์เอเชีย ที่จอร์แดน ทั้ง 23 คน ไว้เป็นอันดับแรก และเรียกน้องที่เคยเก็บตัว มาเพิ่มอีก 2 คน รวม 25 คน แต่โค้ชหนึ่งอยากได้ดาวรุ่งเข้ามาร่วมฝึกซ้อมอีก โดยเฉพาะน้องที่อายุเกินจากเกณฑ์ 19 ปีหลายคน ซึ่งจะมีการเรียกเพิ่มเข้ามาทดสอบกับชุดใหญ่เร็วๆ นี้แน่นอน”

“งานแรกของเราก่อนจะถึงศึกชิงจ้าวอาเซียน ที่เพิ่งมีการตอบรับกัน คือ การอุ่นเครื่องกับอินโดนีเซีย ซึ่งทางอินโดฯ ส่งหนังสือเชิญมายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เล่น 2 นัด วันที่ 27 และ 30 พฤษภาคม 2561 หลังจากนี้เพียงสัปดาห์กว่าๆ เท่านั้น นอกจากนี้ ก็มีหลายทีมที่ส่งหนังสือขอเชิญอุ่นเครื่อง ซึ่งทีมและทางสมาคมฯ คงพิจารณาให้เกิดความเหมาะสมกับช่วงเก็บตัวอีกครั้งด้วย”

“การได้อุ่นกับอินโดนีเซีย ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา เพราะที่จอร์แดนมีนักเตะหลายคนเจ็บ ต้องให้เวลาพักฟื้นแบบเต็มที่ ในช่วงที่มีการอุ่นเครื่องแบบนี้ เราก็อยากให้น้องๆ รุ่นใหม่ได้ออกไปหาประสบการณ์ ทุกคนมีความสามารถ ขาดแต่ประสบการณ์เท่านั้นที่แตกต่างกันอยู่มาก ซึ่งเราได้เห็นฝีเท้าของนักกีฬารุ่นใหม่หลายคนที่ จอร์แดน รายการสำคัญที่เหลือปีนี้ เราก็พลาดไม่ได้ จึงอยากให้โอกาสเด็กรุ่นใหม่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอินโดนีเซีย จะจัดมี 2 นัด คือในวันที่ 27 และ 30 พฤษภาคม 2561 ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีมชาติไทยออกเดินทาง ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม นี้

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้