รีเซต
ชัดเจนนะ! โค้ชจุ่น เผยเองยื่นข้อเสนอ ธนบูรณ์-พีระพัฒน์ ร่วมทัพบีจีเลกสอง

ชัดเจนนะ! โค้ชจุ่น เผยเองยื่นข้อเสนอ ธนบูรณ์-พีระพัฒน์ ร่วมทัพบีจีเลกสอง

ชัดเจนนะ! โค้ชจุ่น เผยเองยื่นข้อเสนอ ธนบูรณ์-พีระพัฒน์ ร่วมทัพบีจีเลกสอง
armcasanova
17 พฤษภาคม 2561 ( 19:00 )
7K

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือคนใหม่ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเผยถึงดีลของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ต้องการมาร่วมทัพช่วงเลกเลกสองเบื้องต้นทาง บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ยื่นข้อเสนอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Image : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงเลกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งไทยที่ทำลายสถิติค่าตัวสูงสุดไทยลีกจำนวน 50 ล้านบาท เพิ่งย้ายไปอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2017 แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้เต็มที่ เนื่องจากบาดเจ็บต้องพักยาว

“ดีลของ ธนบูรณ์ ยอมรับว่าสนใจจริงๆครับ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเราที่ได้ล็อคเอาไว้ เบื้องต้นได้ยื่นข้อเสนอไปเรียบร้อยแล้ว รอทางผู้ใหญ่ของทั้งสองสโมสรพิจารณา”

“ถึงแม้ ธนบูรณ์ ยังไม่เต็มร้อย แต่เรารอได้ ถ้าเขาสมบูรณ์เขาช่วยเราได้เยอะแน่นอน อีกอย่าง นิว (ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์) ก็จะมีพาร์ทเนอร์ใหม่ที่เข้ามาช่วย ผมมั่นใจว่าถ้าเราได้ ธนบูรณ์ เข้ามา เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป สามารถยกระดับทีมเราได้แน่นอน ตัวผมเองนั้นชอบ ธนบูรณ์ ตั้งแต่เล่นที่เทโรแล้ว สไตล์การเล่นและบุคลิก ตอบโจทย์ผมมากๆ ซึ่งผมเคยจีบตั้งแต่อยู่ เทโร รวมถึง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา อีกคน ก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกันจริงๆสักทีครับ” โค้ชจุ่น กล่าว

สำหรับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมลีก แต่มีการฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบแล้ว ถึงแม้จะยังไม่เห็นฟอร์มแบบเต็มตัว แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาลงสนามได้เต็มที่ช่วงก่อนปิดเลกแรก หรือไม่ก็ช่วงเลกสองแน่นอน

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้