รีเซต
เฉียบขาด! ยอโควิช ปราบ รามอส บีโญลาส 2 เชตรวด เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย อิตาเลียน โอเพ่น

เฉียบขาด! ยอโควิช ปราบ รามอส บีโญลาส 2 เชตรวด เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย อิตาเลียน โอเพ่น

เฉียบขาด! ยอโควิช ปราบ รามอส บีโญลาส 2 เชตรวด เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย อิตาเลียน โอเพ่น
boston2018
18 พฤษภาคม 2561 ( 02:26 )
88

โนวัค ยอโควิช โชว์ฟอร์มดีที่สุดตั้งแต่กลับมาจากอาการเจ็บศอกเมื่อเดือนมีนาคม ด้วยการผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เทนนิส อิตาเลียน โอเพ่น

Ettore Ferrari/ANSA via AP

โนวัค ยอโควิช อดีตมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มดีที่สุดตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บเมื่อเดินมีนาคม ด้วยการผ่านเข้ารอบ8 คนสุดท้าย เทนนิส อิตาเลียน โอเพ่น หลังเอาชนะ โรเบิร์ต รามอส บิญลาส จากสเปน 2 เชตรวด สกอร์ 6-1 และ 7-5

แมตช์นี้ “โนเล่” เล่นได้อย่างเฉียบขาด และเอาชนะไปก่อนในเชตแรกแบบขาดลอย แต่ในเชตที่ 2 เกมที่ 10 มือ 11ของรายการ พลาดท่าถูกเบรกเกมเสิร์ฟตีเสมอเป็น 5-5 แต่ทว่า โนวัค ก็ยังสามารถเบรกเกมเสิร์ฟได้ในเกมต่อมา ก่อนลงมาปิดเกมเสิร์ฟของตัวเองเอาชนะไปได้ โดยทั้งเกม เขาตีวินเนอร์ได้ถึง 30 ลูก

การเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของ ยอโควิช ในรายการนี้ นับเป็นผลงานที่ดีดที่สุดในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว หลังต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนฟอร์มหลุดไปตั้งแต่กลับมาลงสนามได้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

AP Photo/Alessandra Tarantino

สำหรับรอบต่อไป ยอโควิช จะต้องเข้าไปพบกับ เคย์ นิชิโกริ มือ 24 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่เอาชนะ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ จากเยอรมนี มา2 เชตรวดเช่นกัน สกอร์ 6-1 และ 6-2 โดยการพบกันในรอบต่อไปนี้ จะเป็นการพบกันครั้งที่ 15 ของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านี้ สถิติเป็นนักหวดเลือดเซิร์บ ทำได้ดีกว่า ชนะไปได้ถึง 12 จาก 14 ครั้ง

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้