รีเซต
เนื้อหอมสุดๆ! สามสโมสรดังรุมแย่งคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 175 ล้านปอนด์

เนื้อหอมสุดๆ! สามสโมสรดังรุมแย่งคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 175 ล้านปอนด์

เนื้อหอมสุดๆ! สามสโมสรดังรุมแย่งคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 175 ล้านปอนด์
boston2018
18 พฤษภาคม 2561 ( 05:19 )
5.9K

กำลังเนื้อหอมถึงขีดสุด สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกของลิเวอร์พูล ที่ลาสุดมีข่าวว่า สามสโมสรดังอย่าง สิงห์, เรือใบ และ เสือใต้ ต่างพร้อมยื่นคว้าตัวนักเตะ มาร่วมทีม

Dave Thompson/PA via AP

เชลซี, แมนเขสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างมีความสนใจในการร่วมเข้าแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม โดยทั้งหมดพร้อมข้อเสนอมูลค่า 175 ล้านปอนด์ หรือราว 7,350 ล้านบาท ตามรายงานจากอังกฤษ

เรอัล มาดริด เป็นทีมแรกที่แสดงความสนใจในตัวดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างออกหน้าออกตา แต่ต่อมา ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันชัดเจนว่า นักเตะจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป และจะไม่มีทางปล่อยซาลาห์ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ก็ยังคงเป็นที่ถูกอกถูกใจจากบรรด่าทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ล่าสุด แม้แต่ทีมร่วมลีกอย่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เริ่มแสดงความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน

ด้าน บาเยิร์น ก็กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ ฟร้องก์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ที่กำลังโรยราลงทุกขณะ และมองว่า ซาลาห์ น่าจะเป็นคำตอบที่ถูกต้อง ในการทดแทนนักเตะทั้งสองคนที่ว่ามา

สำหรับ ซาลาห์ ฤดูกาลนี้ยิงไปทั้งสิ้น44 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 51 นัด ให้กับ ลิเวอร์พูล ในทุกรายการ และกำลังมีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ในการชิงชนะเลิศกับเรอัล มาดริด อีกด้วย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้