รีเซต
ยังไม่ทันไร! เปแอสเช เตรียมยื่นสัญญา 2 ปีให้ “บุฟฟ่อน” พิจารณา

ยังไม่ทันไร! เปแอสเช เตรียมยื่นสัญญา 2 ปีให้ “บุฟฟ่อน” พิจารณา

ยังไม่ทันไร! เปแอสเช เตรียมยื่นสัญญา 2 ปีให้ “บุฟฟ่อน” พิจารณา
boston2018
18 พฤษภาคม 2561 ( 06:28 )
685

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมยื่นสัญญายาว 2 ปี ให้จานลุยจิ บุฟฟ่อน ย้ายไปร่วมทีม

AP Photo/Michael Probst, File

จานลุยจิ บุฟฟ่อน เพิ่งแถลงแยกทางกับยูเวนตุส หลังร่วมงานกันมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี โดย “จีจี้” ลงเฝ้าเสาให้ทีม “ม้าลาย” ไป 508 นัด พาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา ได้ 9 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย อีก 4 สมัย และจะลงเล่นเกมนัดสุดท้ายกับยูเวนตุส ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม การแถลงการณ์แยกทางกับต้นสังกัดในครั้งนี้ เป็นการจากกันด้วยดี และบุฟฟ่อน ก็ยังไม่มีแผนจะเลิกเล่นแต่อย่างใด ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเฟ้นหาผู้รักษาประตูตัวจริง ให้ความสนใจ และมีแนวโน้มจะเสนอสัญญาให้อย่างเร็วที่สุด

ด้านบุฟฟ่อนเอง ก็ดูพอใจที่จะได้เล่นฟุตบอลในระดับสูงต่อไป และยังได้ลงเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย ในกรณีที่เขาตกลงรับเงื่อนไขจากยอดทีมแห่งกรุงปารีส

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า มีการติดต่อกัน ระหว่างผู้รักษาประตูวัย 40 ปี กับทีมแชมป์ลีกเอิงจริง และน่าจะเป็นการเจรจาเงื่อนไขสัญญา โดยทาง เปแอสเช นอกจากจะหวังให้ บุฟฟ่อน มาเป็นกำลังหลักหน้าปากประตูแล้ว พวกเขายังหวังให้บุฟฟ่อน คอยสอนงานให้กับ อัลฟองส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่น่าจะเป็นอนาคตของทีมหลังจากหมดสัญญากับบุฟฟ่อนอีกด้วย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้