รีเซต
กว่างโซ้งยังแรง! สิงห์ เชียงราย บุกทุบ อุบลฯ ยับถึงถิ่น 3-0

กว่างโซ้งยังแรง! สิงห์ เชียงราย บุกทุบ อุบลฯ ยับถึงถิ่น 3-0

กว่างโซ้งยังแรง! สิงห์ เชียงราย บุกทุบ อุบลฯ ยับถึงถิ่น 3-0
armcasanova
18 พฤษภาคม 2561 ( 22:29 )
296

เชียงราย เก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่สองหลังบุกไปถล่มเทพอินทรีถึงถิ่น จากการยิงของ ชัยวัฒน์ บุราญ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ สุริยา สิงห์มุ้ย

<< คลิปไฮไลท์ >>

วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม ยูเอ็มที สเตเดี้ยม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 16 คู่วันศุกร์ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5

เทพอินทรี ฟอร์มยังไม่กระเตื้อง แต่ล่าสุดบุกไปยันเสมอ ชลบุรี ได้ถึงถิ่นเกมนี้ ซูกาโอะ คัมเบะ วาง อกีนัลโด้ เป็นกองหน้าคู๋กับ จักรกฤษ นิยมสุข พร้อมส่งสองดาวรุ่งอย่าง ทวีคูณ ทองอ่อน และ ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม คุมเกมตรงกลาว ด้าน กว่างโซ้งมหาภัย คืนฟอร์มนัดล่าสุดหลังบุกไปถล่ม ราชนาวี มา เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา ให้ เคลตัน ซิลวา ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ ชัยวัฒน์ บุราญ ทำเกมสนับสนุน

เริ่มเกมมาได้แค่หกนาที เป็นเชียงรายที่มาได้ลุ้นก่อนจากการยิงของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล แต่บอลปลิ้นหลังเท้าหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 9 ชัยวัฒน์ บุราญ เปิดบอลให้ ปิยพล ผานิชกุล สอดมาแปด้วยขวาที่เสาสอง แต่ อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ ยังรับไว้ได้

อุบลมาได้ลุ้นบ้างนนาทีที่ 20 จากฟรีคิกของ ณัฐวุธ เจริญบุตร แต่บอลโค้งหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาที 28 ปิยพล ผานิชกุล ผ่านบอลให้ เคลตัน ซิลวา ตั้งป้อมยิงไกลหลุดกรอบออกไปอีก

นาที 32 เชียงรายมาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะที่ เคลตัน ซิลวา พาบอลไปถึงสุดเส้นก่อนตบกลับมาให้ ชัยวัฒน์ บุราญ โฉบมาสะกิดที่เสาแรกเข้าไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมานาที 54 เป็น เชียงรายที่มาได้ลุ้นจากจังหวะลักไก่ยิงไกลเกินครึ่งสนามของเคลตัน ซิลวา แต่อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ ยังถอยไปรับได้ทัน

เชียงรายยังคงได้ลุ้นต่อเนื่อง นาที 62 ศิวกรณ์ เตียตระกูล ลองยิงไกลแต่ยังไปตรงตัวอนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์

และนาที 65 เชียงราย มาได้ประตูนำห่างจนได้จากจังหวะที่ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ยิงด้วยขวาในเขตโทษบอลแฉลบเล็กน้อยเข้าประตูไปให้ ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

นาที 72 เชียงรายมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ เนบิญา บายรัมทำชิ่งกับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ก่อนจ่ายให้ สุริยา สิงห์มุ้ย ล็อกหลบหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยขวาเข้าไปให้สกอร์ขาดเป็น 3-0

ช่วงทดเจ็บ อุบล น่าได้ประตูตีไข่แตกหลังมาได้จุดโทษ แต่อกีนัลโด้ ยิงไปติดเซฟของฉัตรชัย บุตรพรม ก่อนจะตามซ้ำก็ยังไปติดเซฟฉัตรชัย อีกและหมดเวลาเป็น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่บุกไปเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 3-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน ยังคงอยู่ที่อันดับ 5 ขณะที่ เทพอินทรีมี 9 คะแนนเท่าเดิมยังคงเป็นรองบ๊วย

โปรแกรมนัดต่อไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านอีกนัดพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ขณะที่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเดียวกัน เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด – อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, ณภัทร จารุภัทรภักดี, บรินเนอร์ เอนริเก้, อกีนัลโด้, จักรกฤษ นิยมสุข, เคนตะ ยามาซากิ, อันตอนิโอ แวร์ซูรา, ณัฐวุธ เจริญบุตร, ทวีคูณ ทองอ่อน, อภิสิทธิ์ ขวนขวาย, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – ฉัตรชัย บุตรพรหม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ปิยพล ผานิชกุล, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชัยวัฒน์ บุราญ, เคลตัน ซิลวา, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศราวุธ อินแป้น, ชินภัทร์ ลีเอาะ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้