รีเซต
ไหนว่าชุดใหญ่?? สื่อท้องถิ่นเผย ฮอนดูรัส เตรียมส่งอีกชุด บู๊คิงส์คัพ

ไหนว่าชุดใหญ่?? สื่อท้องถิ่นเผย ฮอนดูรัส เตรียมส่งอีกชุด บู๊คิงส์คัพ

ไหนว่าชุดใหญ่?? สื่อท้องถิ่นเผย ฮอนดูรัส เตรียมส่งอีกชุด บู๊คิงส์คัพ
kajohnjohnyos
20 มกราคม 2558 ( 12:20 )
1.8K

ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 43 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่จะถึงนี้

โดยหลังมีการเปลี่ยนตัวทีมที่จะมาลงแข่งขันรายการนี้ไปหลายคำรบ โดยทั้ง ทีมชาติโครเอเชีย และ เกาหลีเหนือ ที่ต่างพร้อมใจกันปฏิเสธเข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ไปแล้ว ก็ได้ทำให้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต้องส่งเทียบเชิญด่วนไปยังหลายทีมชาติ จนได้ ฮอนดูรัส และ อุซเบกิสถาน ที่ยืนยันโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่าทั้งสองทีมชาติ ต่างตอบรับข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในตอนแรกนั้น มีรายงานจากข่าวก่อนหน้านี้ว่า ทีมชาติฮอนดูรัสนั้นจะส่งชุดที่ทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มาแข่งขันรายการ คิงส์คัพ ครั้งนี้ แต่ล่าสุดกลับมารายงานจาก Diez สื่อท้องถิ่นของฮอนดูรัสว่า ฮอนดูรัสอาจจะส่งนักเตะชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 นี้ ไม่ใช่ชุดใหญ่อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แถมสื่อดังกล่าวยังระบุว่า สมาคมฟุตบอลฮอนดูรัสยังไม่ได้หนังสือเชิญอย่างเป็นทางการจากประเทศไทยอีกต่างหาก

ด้าน Laprensa อีกสื่อหนึ่ง ก็ได้มองไปในทิศทางที่แตกต่างกันนิดหน่อยว่า นักเตะชุดที่จะมาแข่งขันคิงส์คัพ ที่ จ.นครราชสีมา นั้น น่าจะเป็นการผสมกันระหว่างชุดอายุไม่เกิน 20 ปีกับ 23 ปี เนื่องจากทีมฮอนดูรัสชุดใหญ่ จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวเนซุเอลา 2 นัดในเดือนกุมภาพันธ์ แบบเหย้า-เยือน วันที่ 4 กุมภาพันธ์ และ 11 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Goal Thailand
ภาพจากอินเตอร์เนตแฟ้มข่าว
20-01-2558
12.21 น.

ยอดนิยมในตอนนี้