รีเซต
ชนะสบาย! ฮาเล็ป ปราบ การ์เซีย 2 เชตรวด ชน ชาราโปว่า รอบรอง เทนนิส อิตาเลียน

ชนะสบาย! ฮาเล็ป ปราบ การ์เซีย 2 เชตรวด ชน ชาราโปว่า รอบรอง เทนนิส อิตาเลียน

ชนะสบาย! ฮาเล็ป ปราบ การ์เซีย 2 เชตรวด ชน ชาราโปว่า รอบรอง เทนนิส อิตาเลียน
boston2018
19 พฤษภาคม 2561 ( 04:51 )
102

ซิโมน่า ฮาเล็ป โชว์ฟอร์มแกร่งสมกับเป็นมือ 1 ของโลก ด้วยการไล่ต้อน คาโรไลน๋ การ์เซีย 2 เช็ตรวด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พบ มาเรีย ชาราโปว่า

Claudio Onorati/ANSA via AP

ซิโมน่า ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกจาก โรมาเนีย ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้น ด้วยกันเอาชนะ คาโรไลน์ การ์เซีย มือ 7 ของโลก จากฝรั่งเศส ไป 2 เชตรวด ในศึกเทนนิส อิตาเลีย โอเพ่น รอบ 8 คนสุดท้าย

ในช่วงต้นของเชตแรก เกมทำท่าจะยืดเยื้อ เมื่อทั้ง 2 ฝ่าย พลัดกันเบรกเกมเสิร์ฟคู่แข่งกันได้คนละ 2 ครั้ง แถมในเกมที่ 3 ยังต้อง ดิวซ์ กันถึง 6 ครั้ง กว่าจะรู้ผล แต่หลังจากนั้น เป็นฮาเล็ป ที่ตั้งหลักได้ และทำแต้มเอาชนะไปก่อนในเชตแรก6-2ซึ่งนั่นทำให้เธอเล่นได้ดีในเชตต่อมา และเอาชนะไปได้อีกเช่นกัน6-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

Ettore Ferrari/ANSA via AP

โดยคู่แข่งของ ฮาเล็ป ในรอบหน้า คือ มาเรีย ชาราโปว่า อดีตมือ 1 ของโลกจากรัสเซีย ที่เอาชนะ เยเลน่า ออสตาเปนโก้ มือ 6 ของโลกจากลัตเวีย มา 2-1 เชตด้วยสกอร์ 6-7 ไทเบรก 6-8, 6-4 และ 7-5โดยนี่ เป็นการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเป็นรายการแรกในปีนี้ของ “นางฟ้ามาเรีย” อีกด้วย

ส่วนสายล่าง มีการพลิกล็อกเกินขึ้นเมื่อ อาเน็ตต์ คอนทาเวียต มือ 26 ของโลกจาก เอสโตเนีย ไล่ต้อนเอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ มือ 2 ของโลกที่หวังคว้าแชมป์เพื่อกลับขึ้นมือ2 ของโลกอีกครั้งไปแบบขาดลอย 2 เชตรวด สกอร์ 6-3 และ 6-1 เข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับอิลิน่า สวิโตลิน่า มือ 4 ของโลกจากยูเครน และแชมป์เก่า ที่เอาชนะ แองเจลิก เคอร์เบอร์ มือ 12 ของโลกจากเยอรมนี 2 เชตรวด สกอร์ 6-4 ทั้ง 2 เชต

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้