รีเซต
แชมป์ต่อเนื่อง! คอนเต้ ปกป้อง เชลซี หลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

แชมป์ต่อเนื่อง! คอนเต้ ปกป้อง เชลซี หลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

แชมป์ต่อเนื่อง! คอนเต้ ปกป้อง เชลซี หลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ
boston2018
20 พฤษภาคม 2561 ( 05:54 )
1.3K

จุดโทษของ เอเด็ง ฮาซาร์ ช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ผู้จัดการทีมเชลซี ก็ยกย่องตัวเอง เกี่ยวกับความสำเร็จในการคุมทีมสโมสร

AP Photo/Tim Ireland

อันโตนิโอ คอนเต้ เรียกตัวเองว่า “ผู้คว้าแชมป์ต่อเนื่อง” หลังจากที่เชลซี คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จุดโทษของเอเด็ง ฮาซาร์ ตั้งแต่นาทีที่ 22 ในครึ่งแรก ช่วยให้ “สิงห์บลูส์” เอาชนะ “ปีศาจแดง” ในเกมที่เวมบลี่ย์ไปได้ 1-0 นั่นช่วยให้ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน มีถ้วยรางวัลติดไม้ติดมือตลอดใน 5ฤดูกาลหลัง ทุกฤดูกาลที่เขาคุมทีมในระดับสโมสร

ถึงแม่จะมีแนวโน้มว่า เขาจะต้องออกจากเชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ จากปัญหาและความขัดแย้งรวมถึงผลงานในลีก แต่เขื่อว่า เขาจะว่างงานไม่นาน และมีโอกาสไม่น้อยที่จะกลับไปคุมทีมชาติอิตาลี ที่เขาเคยทำงานให้ระหว่างปี 2014-2016หาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำผลงานไม่ดีพอ

และหลังจากที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาได้ล่าสุด ต่อจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีที่แล้ว เขาได้ป้องกันสถิติส่วนตัวในการมีถ้วยรางวัลในทุกปีออกไปได้ต่อไปด้วย

AP Photo/Tim Ireland

“ผมว่าหลังจากสองปีผ่านมา สโมสรรู้จักผมดีมากๆ และหากพวกเขาอยากจะทำงานกับผมต่อไป พวกเขาก็รู้จักผมอยู่แล้ว” คอนเต้ กล่าว “ผมไม่ได้เปลี่ยนไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย เส้นทางของผมยังเหมือนเดิมเสมอ

“ผมทำงานลุล่วงในการสค้างวิธีคืดที่เข้มแข็งให้กับนักเตะของผม ผมไม่สามารถเปลี่ยน และ ผมคิดว่าผมพูดทุกอย่างเคลียร์มากๆ ทั้งในส่วนของนักเตะ และการเป็นผู้จัดการ

“คุณสามารถพูดอะไรก็ได้แต่ ผมคือ ผู้คว้าแชมป์ต่อเนื่อง ผมยังสามารถแสดงมันออกมาได้ ทั้งที่สโมสรกำลังอยู่ในเวลาที่ยากลำบาก

“ผมคิดว่า ผมได้แสดงมันออกมาแล้วในวันนี้ และ ผมคิดว่าเราได้เจอวิถีทางที่ถูกต้องในการคว้าถ้วยรางวัลนี้ ผมมีความสุขมากๆ กับทั้งนักเตะ และ แฟนบอลของเรา และอีกครั้งที่ผมจะพูดว่า ผมมีความสุขกับสโมสรอีกด้วย

“ในสองฤดูกาล ผมคว้าถ้วยรางวัลให้สโมสรได้สองใบ ผมมีความสุขมากๆ กับเรื่องนี้”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้