รีเซต
โก๋อุ้มเข้าวิน! วิสเซล โกเบ เปิดบ้านถล่ม ซัปโปโร 9 คนยับเยิน 4-0 ศึกเจลีก

โก๋อุ้มเข้าวิน! วิสเซล โกเบ เปิดบ้านถล่ม ซัปโปโร 9 คนยับเยิน 4-0 ศึกเจลีก

โก๋อุ้มเข้าวิน! วิสเซล โกเบ เปิดบ้านถล่ม ซัปโปโร 9 คนยับเยิน 4-0 ศึกเจลีก
armcasanova
20 พฤษภาคม 2561 ( 16:57 )
3.2K
1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 สัปดาห์ที่ 15 ณ สนามโนอิเวีย สเตเดี้ยม คู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ พบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถือได้ว่าเป็นอีกแมตช์ประวัติศาสตร์เนื่องจาก 2 นักเตะสัญชาติไทยอย่าง “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน จากวิสเซล โกเบ เจอกับ “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากซัปโปโร

เริ่มเกมมา นาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้เฮก่อน เวลลิงตัน ขึ้นโขกเหน่งๆ โดยขึ้นเอาชนะกองหลัง ซัปโปโร ได้พาทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้นรูปเกม เป็นทางด้านของโกเบ ที่คุมจังหวะของเกมเอาไว้ได้

จากนั้นในนาทีที่ 23 เวลลิงตัน รับบอลจากเพื่อนมาทางด้านริมเส้นฝั่งซ้าย ยิงจ่อๆ บอลพุ่งไปแฉลบ โฟกูมูริ ของทางด้านซัปโปโร เข้าประตูไปช่วยให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ต่อมา โกเบ ก็ยังคงเปิดเกมรุกอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าอุ้มมมีโอกาสขึ้นมาสุดเส้นหลังและเปิดบอลผ่านหน้าประตูให้กับเพื่อน กดดันใส่ทางซัปโปโรได้เป็นอย่างดี

จากนั้นก่อนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ คิม มิน แต ขึ้นโขกกับ เวลลิงตัน แต่ทางด้านศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน ร่วงลงมาพร้อมกับมีเลือดออกบริเวณใบหน้า แตกตรงดั้งจมูกจนต้องออกไปทำแผล และหลังจากนั้นไม่มีอะไรจบเกมครึ่งแรก โกเบ ขึ้นนำ ซัปโปโรไปก่อน 2-0

ต่อมาในช่วงครึ่งหลัง ซัปโปโร เปลี่ยนตัวผู้เล่น ส่ง เจย์ โบธรอยด์ และเกือบจะได้ประตูตีไข่แตก แต่เป็นทางด้าน โกเบ ในนาทีที่ 56 เปิดบ้านมาจากแดนหลัง เวลลิงตัน โขกเช็ดไปให้ วาตานาเบะ หลุดไปยิงเป็นประตูขึ้นนำห่างเป็น 3-0

ต่อมา ซัปโปโร ยิ่งทรุดหนักลงไปอีก เมื่อผู้เล่นของพวกเขาโดนไล่ออกไปถึง 2 คน ทำให้มีผู้เล่นในสนามที่จะทวงประตูคืนกลับมาเพียง 9 คนเท่านั้น และก็เป็นทาง โกเบ บุกใส่ต่อเนื่องเช่นเคย

และก็เป็น นาทีที่ 87 เวลลิงตัน ไขว้ให้อย่างสวย วาตานาเบะ รับบอลพลิกยิงด้วยซ้ายข้างถนัด บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป โกเบ นำห่าง 4-0

และจบเกม โกเบเปิดบ้านรักษาคลีนซีต เอาชนะ ซัปโปโรไปได้ 4-0 จากลูกยิงของ เวลลิงตัน และ วากานาเบะ ทำคนละ 2 ประตู

Image : ヴィッセル神戸 @vissel_kobe
北海道コンサドーレ札幌《公式》 @consaofficial

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้