รีเซต
3 สปอนเซอร์ ช่วยอัดฉีด นักเตะซีเกมส์รับคนละ 8.4 แสน

3 สปอนเซอร์ ช่วยอัดฉีด นักเตะซีเกมส์รับคนละ 8.4 แสน

3 สปอนเซอร์ ช่วยอัดฉีด นักเตะซีเกมส์รับคนละ 8.4 แสน
6 กุมภาพันธ์ 2557 ( 11:53 )
7.6K

 

ปตท. ซิตี้แบงค์ และอีกหนึ่งสปอร์นเซอร์ ร่วมจ่ายคนละ 1 ล้านบาท รวม 3 ล้านบาท โปะอัดฉีดแข้งซีเกมส์เกือบลงตัว รับคนละ 8.4 แสนบาท แม้ไม่ถึงล้านแต่นักเตะพอใจ

ความคืบหน้ากรณีปัญหาเงินอัดฉีดแชมป์ฟุตบอลชายกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27“เนปิดอว์เกมส์” ที่ประเทศพม่า เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะได้รับเงินไม่ถึงคนละ 1 ล้านบาท ตามที่ผู้ใหญ่ในทีมท่านหนึ่งได้ตกลงกับนักเตะเอาไว้

ล่าสุด “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายในฐานะกัปตันทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เผยว่าขณะนี้จำนวนเงินที่มีปัญหาถือว่าลงตัวแล้ว หลังจากมี 3 องค์กร ยินดีมอบเงินเพื่อช่วยเหลือ


“ผมได้พูดคุยกับ “พี่โก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งโทรฯ มาพูดคุย และทราบว่าทางทีมได้หาเงินอัดฉีดมาเพิ่มเติมให้แล้ว โดยทีมได้รับเพิ่มมาอีก 3 ล้านบาท จาก การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย และ ซิติ้แบงค์ รวมถึงสปอนเซอร์อีกเจ้าที่จำชื่อไม่ได้ รวมทั้งหมดเจ้าละ 1 ล้านบาทเป็น 3 ล้านบาท”

“จากยอดเดิมคนละ 5.6 แสนบาท รวมกับ 3 ล้านบาทที่เพิ่มเข้ามา ทำให้นักฟุตบอลจะได้รับคนละประมาณ 840,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ทุกคนในทีมคุยกันแล้วถือว่าโอเค แม้จะไม่ได้ 1 ล้านบาทตามที่เคยได้ตกลงกันไว้ก็ตาม”

“ผมขอขอบคุณทุกท่านที่พยายามช่วยเหลือจนทำให้นักฟุตบอลได้รับเงินในส่วนที่ควรจะได้ ส่วนปัญหาจากเรื่องนี้จะมีผลกระทบต่อการเล่นทีมชาติไทยหรือไม่คงตอบไม่ได้ แต่ส่วนตัวยอมรับว่าอาจจะมีผลเหมือนกัน”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล : ballthaifc
ภาพ : เพจทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 

ยอดนิยมในตอนนี้