รีเซต
ไส้แตก! "สิงห์เจ้าท่า" ยิงเละไล่ ราชนาวี กลับบ้านไม่ถูก 7-1 คว้าชัย 4 นัดติด

ไส้แตก! "สิงห์เจ้าท่า" ยิงเละไล่ ราชนาวี กลับบ้านไม่ถูก 7-1 คว้าชัย 4 นัดติด

ไส้แตก! "สิงห์เจ้าท่า" ยิงเละไล่ ราชนาวี กลับบ้านไม่ถูก 7-1 คว้าชัย 4 นัดติด
Supanat
20 พฤษภาคม 2561 ( 20:54 )
473

สิงห์เจ้าท่าฟอร์มยังคงร้อนแรงหลังเปิดบ้านถล่มตะหานน้ำไปเจ็ดประตู เก็บชัยชนะเป็นนัดที่สี่ติดต่อกัน พร้อมทำสถิติเป็นสกอร์ที่ขาดลอยที่สุดในฤดูกาลนี้

วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม แพท สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 16 ประจำวันอาทิตย์ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ ราชนาวี ทีมอันดับ 16

สิงห์เจ้าท่าฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆ หลังเก็บชัยชนะมาสามเกมติด เกมนี้ จเด็จ มีลาภ ส่ง ดราแกน บอสโควิช เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี นูรูล ศรียานเก็ม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ เซร์คิโอ ซัวเรซ เป็นตัวสนับสนุน ด้าน ตะหานน้ำ ฟอร์มยังไม่ฟื้นหลังแพ้มาสิบเกมติดต่อกัน เกมนี้ให้ กาเบรียล กวอก ลงสนามในแดนหน้า ส่วนแดนหน้า ไม่มีโรดริโก้ เวอร์จิลิโอ จึงเป็นโอกาสของ บิตอร์ จูเนียร์ ที่เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกมมาเป็นท่าเรือที่เดินหน้าเข้าใส่ตั้งแต่วินาทีแรกและมาได้ลุ้นครั้งแรกในนาทีที่ 4 จากจังหวะที่บอลขลุกขลิกในเขตโทษ และเป็น นูรูล ศรียานเก็ม ที่เก็บตกได้ก่อนยิงด้วยขวาแต่ยังไปติดเซฟของ อินทรัตน์ อภิญญากุล

ราชนาวีเองก็พยายามหาทางตอบโต้และมาได้ลุ้นในนาทีที่ 8 จากจังหวะเตะมุมสั้นและเป็น ขุษณะ นัมคณิสร ที่ลากมากดด้วยขวาหลุดเสาแรกออกไป

นาที 14 การท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่เควิน ดีรมรัมย์ ทุ่มบอลให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ กลับตัวยิงด้วยขวาตามน้ำแต่ยังไม่ผ่านมือ อินทรัตน์ อภิญญากุล

เจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่องและมาได้ประตูออกนำจนได้ในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เติมมาทางขวาก่อนเปิดบอลให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ โขกคนเดียวโล่งๆ เข้าไปให้ สิงห์เจ้าท่านำก่อน 1-0

นาที 27 ราชนาวีเกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ชุษณะ นัมคณิสร ได้กดด้วยขวาจากหน้าเขตโทษแต่รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ยังบินปัดไว้ได้อย่างหวุดหวิด

นาที 35 ท่าเรือมาได้ประตูนำห่างจากฟรีคิกกว่าครึ่งสนามที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดให้ ดาบิด โรเชลา โขกไปติดเซฟของ อินทรัตน์ อภิญญากุล ปัดมาเข้าทาง เอเลียส ดอเลาะซ้ำเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 2-0

เท่านั้นไม่พอนาที 43 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เติมมาทางซ้าย ก่อนปั่นด้วยขวาเช็ดคานเข้าไปให้เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 3-0

ก่อนจบครึ่งแรก ราชนาวี มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตารา พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ กาเบรียล กวอก แปโล่งๆเข้าไปให้ ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-3 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง ราชนาวี เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง วัลลภ แซ่จิ๋ว ลงไปเฝ้าเสาแทน อินทรัตน์ อภิญญากุล

และนาที 49 การท่าเรือก็มาได้ประตูนำห่างไปอีก จากลูกเตะมุมที่ นูรูล ศรียานเก็ม โฉบไปโขกที่เสาแรกมาเข้าทาง ดราแกน บอสโควิช ยิงเข้าไปง่ายให้สกอร์ห่างเป็น 4-1

นาที 55 การท่าเรือมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ดราแกน บอสโควิช ยิงเข้าไปให้ ทีมหนีไปเป็น 5-1 และเป็นประตูที่สองของ ดาวยิงชาวมอนเตเนโกร ในเกมนี้

นาที 64 เป็น ราชนาวี ที่มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่า ได้ลองยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ รัตนัย ส่องแสงจันทร์

นาที 65 การท่าเรือเกือบมาได้ประตูที่หกจากจังหวะที่ บดินทร์ ผาลา ที่เพิ่งลงสนามมาลากตัดเข้ามาตรงกลางก่อนกดด้วยขวาไปติดเซฟของ วัลลภ แซ่จิ๋ว

นาที 78 การท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ บดินทร์ ผาลา หลุดไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายให้ นิติพงษ์ เสลานนท์ ยิงด้วยขวาแต่เบาเกินไปเข้ามือของ วัลลภ แซ่จิ๋ว

นาที 81 การท่าเรือมาได้ประตูที่หกจนได้ จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดบอลให้ ดาบิดโรเชลา โขกคนเดียวโล่งๆเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 6-1

นาที 85 ราชนาวียังไม่ยอมแพ้บุกขึ้นมาแล้วเป็น อาดาม อาษายุทธ ยิงแต่ก็ยังไปเข้ามือของรัตนัย ส่องแสงจันทร์

ช่วงทดเจ็บการท่าเรือมาได้ประตูปิดท้าย จากจังหวะที่ คิม ซึง ฮวาน ทำชิ่งกับ เซร์คิโอ ซัวเรซ สองรอบก่อนยิงเข้าไปง่ายๆให้ เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 7-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมการท่าเรือ เอฟซี เอาชนะ ราชนาวีไป 7-1 มีเพิ่มเป็น 31 คะแนนเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันส่วน ราชนาวี มี 10 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 16

โปรแกรมนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน ราชนาวี จะต้องเล่นเกมเยือนอีกนัด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
การท่าเรือ เอฟซี – รัตนัย ส่องแสงจันทร์, เอเลียส ดอเลาะ, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซึง ฮวาน, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

ราชนาวี – อินทรัตน์ อภิญญากุล, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ประภาส รัตนดี, บิตอร์ จูเนียร์, ชุษณะ นัมคณิสร, กาเบรียล ควอก, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, สราวุธ เชิญชัย, ชลิตพงศ์ จันทกล, อมาดู อ็อตตารา

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้