รีเซต
TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 16

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 16

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 16
armcasanova
21 พฤษภาคม 2561 ( 11:28 )
1.2K

TL TEAM OF THE WEEK 16 : ในสัปดาห์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่กระหน่ำยิงประตูกันมากมาย จน Team of the week ในสัปดาห์นี้ของ TrueID Sports ค่อนข้างที่จะคับคั่งไปด้วยบรรดาแนวรุกของแต่ละทีม

โดยทางทีมงาน TrueID Sports ได้มีการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในไทยลีก 2018 ซึ่งทางเราจะมีรางวัล Players of the Month และ Manager of the Month แจกในทุกๆ เดือนอีกด้วย โดยสามารถติดตามและโหวตได้ที่ TrueID Sports

นักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 16

Image : Chiang Rai United FC

ฉัตรชัย บุตรพรม (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)
ได้รับเลือกให้เป็น Man of the Match ในนัดนี้อีกด้วย จากการปฏิเสธลูกยิงของแนวรุกอุบล ยูเอ็มที สามารถเก็บคลีนซีตได้สำเร็จ และในนาทีสุดท้ายของเกมในครึ่งหลัง ทีมเสียจุดโทษ แนวรุกอุบลอย่าง อากีนัลโด้ รับหน้าที่ในการสังหาร ยิงลูกแรก ฉัตรชัย พุ่งปัดเอาไว้ได้ ยิงดาบสองก็ยังติด ฉัตรชัย อีกครั้ง ทำให้ทีมไม่เสียประตู

ดาวิด โรเชล่า (การท่าเรือ เอฟซี)
ถือเป็นเกมที่เล่นสบาย เนื่องจากทีมสามารถควบคุมเกมเอาไว้ได้หมด ด้วยสกอร์ที่ชนะขาดลอย โรเชล่า ยังสามารถมีชื่อในการทำประตูได้อีกด้วย ถึงแม้จะเสียไป 1 ประตู แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าเล่นได้ดี

Image : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

แมตต์ สมิธ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)
กัปตันทีมเครื่องจักรสีน้ำเงิน ถือว่าทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี วันนี้จัดการ โรมูโล คาบราล ได้อยู่หมัด แถมยังสกัดลูกจังหวะสำคัญๆ ของแนวรุกสุพรรณบุรี เอาไว้ได้ การชิงจังหวะลูกกลางอากาศ จนทำให้ทีมรักษาคลีนชีทเก็บ 3 แต้มในบ้านไปได้

Image : การท่าเรือ เอฟซี Port FC

เซร์จิโอ้ ซัวเรส (การท่าเรือ)
ผู้ปิดทองหลังพระในเกือบจะทุกนัดวันนี้ ซัวเรส ถือว่าเล่นได้อย่างเฉิดฉายมาก โดยวันนี้ทำไป 2 ประตู ให้กับทีมแถมยังเป็นดาวซัลโวของทีมร่วมกับ ดราแกน บอสโควิช อีกด้วย

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี)
เป็นอีกหนึ่งนัดที่ชลบุรี เอฟซี สามารถเก็บสาม 3 แต้ม ได้สำเร็จและเป็นอีกนัดที่ชนะเพียง 1-0 และเป็นอีกหลายๆ นัดที่ประตูชัยมาจาก “เจ้ายิม”วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นักเตะทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017 รายนี้ ปัจจุบันถือว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแดนกลางของฉลามชลอีกด้วย

Image : การท่าเรือ เอฟซี Port FC

ดราแกน บอสโควิช (การท่าเรือ เอฟซี)
แนวรุกคนสำคัญของท่าเรือ วันนี้ไม่น้อยหน้า ซัวเรส มีชื่อในการทำประตูเช่นกัน นัดนี้ซัดไป 2 ประตู ส่งผลให้เขายังคงครองตำแหน่งดาวซัลโวของทีมร่วมกับ ซัวเรส อีกด้วย

Image : True Bangkok United

ร็อบสัน เฟอร์นันเดส (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนของแข้งเทพ เป็นฮีโร่ในเกมนี้ เนื่องจากว่าซัดประตูชัยให้กับทีมบุกไปเก็บ 3 แต้มจากแอร์ฟอร์ซ ได้สำเร็จ โดยสามารถพาทีมขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงของไทยลีกชั่วคราว ถือว่าส่งแรงกดดันไปให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้พอสมควร

Image : Muangthong United FC.

เฮแบร์ตี้ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
ศูนย์หน้าราชาเสือดำยังคงเป็นกองหน้าคนสำคัญ หลักจากที่ทีมขาด ธีรศิลป์ ไปค้าแข้งที่เจลีก ล่าสุด เฮแบร์ตี้ ซัดคนเดียว 3 ประตู ทำแฮตทริกให้กับตัวเอง และเป็นส่วนร่วมให้ทีมสามารถกลับมาชนะและคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

เคลตัน ซิลวา (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)
แนวรุกชาวบราซิเลียน กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกลับต้นสังกัดอย่างกว่างโซ้งมหาภัย โดยนัดนี้ส่วนร่วมกับการทำประตูให้กับทีม โดยแอสซิสต์ไปสองครั้ง ลูกแรกจ่ายให้กับ ชัยวัฒน์ และ ลูกที่สองไหลใส่พานให้กับ สุริยา ซัดปิดท้ายคว้า 3 แต้ม กลับเมืองล้านนาได้สำเร็จ

Image : CHAINAT Football Club

ดิยุฟ บีรัม (ชัยนาท ฮอร์นบิล)
ศูนย์หน้าจอมพเนจร ระเบิดฟอร์มอีกครั้งกับ ชัยนาท โดยทำหน้าที่ในการสังหารประตูไปถึง 2 ลูกในเกมนี้ ถือว่าการประสานงานในแดนหน้าค่อนข้างลงตัว ส่งผลให้ทีมคว้า 3 แต้ม เหนือทีมประจวบ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

เอ็ดการ์ ซิลวา (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
ถึงแม้ผลงานในถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไม่ค่อยเฉิดฉาย แต่เกมในลีกนัดนี้ เอ็ดการ์ จัดให้อย่างสาสมเลยทีเดียว ซัดแฮตทริกให้กับตนเอง ยิง 3 ประตูล้วนและปิดท้ายด้วย ดิโอโก้ พาทีมชนะไป 4-2 กลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหนึ่ง

Image : Muangthong United FC.

หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 16

ราโดวาน เคอร์ซิช (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
โค้ชใหม่ป้ายแดงของกิเลนผยอง นัดนี้ถือว่าแก้เกมได้ดี สามารถพาทีมกลับมาชนะสุโขทัยไปได้ โดยได้ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลัง ส่งผลให้เก็บ 3 แต้ม ไปครองได้สำเร็จ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้