รีเซต
OFFICIAL : บางกอกกล๊าส เปิดตัว ธนบูรณ์ สวมเบอร์ 5 ลุยไทยลีกเลกสอง

OFFICIAL : บางกอกกล๊าส เปิดตัว ธนบูรณ์ สวมเบอร์ 5 ลุยไทยลีกเลกสอง

OFFICIAL : บางกอกกล๊าส เปิดตัว ธนบูรณ์ สวมเบอร์ 5 ลุยไทยลีกเลกสอง
armcasanova
21 พฤษภาคม 2561 ( 14:59 )
1.2K

“เครื่องจักรสีน้ำเงิน”บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเปิดตัว “เจ้าตั้ม”ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ตัวรับ ดีกรีทีมชาติไทย เข้าสู่ทีมในเลกที่สองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับเสื้อหมายเลข 5

เมื่อ 21 พ.ค.61 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม “เดอะ แรบบิตส์” บีจีเอฟซี เปิดตัว “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เป็นขุนพลป้ายแดงรายล่าสุด โดยกองกลางทีมชาติไทยวัย 24 ปี ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และเป็นนักเตะใหม่ของ บีจีเอฟซี คนแรก ที่ย้ายมาร่วมทีมในเลก 2 ซึ่ง “ตั้ม” ธนบูรณ์ เผยถึงการย้ายเข้าสู่ถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ว่า

“การย้ายมาอยู่กับ บีจีเอฟซี เป็นอีกหนึ่งความท้าทาย ปีที่แล้วเป็นปีที่ไม่ดีนักสำหรับผม ส่วนตัวผมอยากจะกลับมาเล่น อยากจะกลับมาทำให้ได้ดีเหมือนเดิม แต่มันต้องใช้เวลา สำหรับดีลนี้ผมก็ต้องขอบคุณทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีทั้งตอนลงเล่นและตอนที่บาดเจ็บ และขอบคุณทางบอร์ดบริหารของ บีจีเอฟซี และ โค้ชจุ่น ที่เห็นค่าในตัวผม ให้ความเชื่อมั่นว่าผมจะกลับมาเล่นไดดีเหมือนเดิม ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณทั้งสองฝ่ายมากๆ”

ขณะที่ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี พูดถึงนักเตะใหม่รายนี้ว่า “เราต้องการเสริมแกร่งผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง ก็เลยได้ลองดีลกับทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด การได้ ธนบูรณ์ มาร่วมทีมเรามองว่าเขาจะเป็นตัวหลักที่สามารถต่อยอดในอนาคต เป็นการเสริมโครงสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น แต่เราก็คงต้องใช้เวลาให้ ธนบูรณ์ ฟื้นฟูตัวเองให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อตัวเขาเองและเพื่อทีมสำหรับเกมเลกที่ 2”

สำหรับ “ตั้ม” ธนบูรณ์ จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับ บีจีเอฟซี และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ เคยช่วยกันคุมทัพในแดนกลางให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งในทีมชาติไทยอีกด้วย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้