รีเซต
อุุ้ม เผย ยังได้เงินซีเกมส์ ไม่ครบ ไม่กลัวหลุดทีมชาติ ที่ออกมาแฉ

อุุ้ม เผย ยังได้เงินซีเกมส์ ไม่ครบ ไม่กลัวหลุดทีมชาติ ที่ออกมาแฉ

อุุ้ม เผย ยังได้เงินซีเกมส์ ไม่ครบ ไม่กลัวหลุดทีมชาติ ที่ออกมาแฉ
2 กุมภาพันธ์ 2557 ( 17:10 )
6.1K

    ยังคงเป็นเรื่องที่ดราม่ากันต่อเนื่อง จากกรณีที่มีแข้งซีเกมส์ออกมาโวยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องว่ายังไม่ได้รับเงินอัดฉีด เหรียญทอง ตามจำนวนที่สัญญากันไว้ที่ คนละ1ล้านบาท

    ล่าสุด เว็บไซด์ Goal.com รายงานว่า เจ้าอุ้ม ธีรทร บุญมาทัน ดาวเตะคนสำคัญของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และกัปตันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่ไว้หน้าว่ายังได้เงินไม่ครบ แถมไม่กลัวด้วยที่ออกมากล่าวแบบนี้แล้วจะหลุดทีมชาติ

   โดย เจ้าอุ้มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมออกมาพูดก็เพราะว่าในฐานะที่ผมเป็นพี่ และกัปตันทีม(ชุดซีเกมส์) เมื่อมีปัญหาจึงต้องช่วยออกตัวให้ เรื่องเงินนั้นที่ผมรู้สึกแย่มากก็เพราะว่ามีทีมงานฝ่ายจัดการบางคนที่ เดินทางไปกับทีมแต่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่พอแบ่งเงินเขากลับได้ส่วนแบ่งจำนวน 2.5 แสนบาท พอๆกับนักเตะเลย


   ทีนี้แม้จะมีการแบ่งสัดส่วนใหม่เป็น นักเตะ 80% ทีมงาน 20 % แต่พวกผมก็ยังได้ไม่ครบอยู่ดี คือจะได้เพิ่มจากเดิมคนละ 2 แสนกว่าบาท เป็น 3 แสนกว่าบาทเท่านั้น ซึ่งขัดกับที่ท่านผู้จัดการทีมได้พูดไว้ว่านักบอลทุกคนจะได้คนละ 1 ล้านบาท ซึ่งตรงนี้นักเตะผิดหวังกันมาก

   ที่สำคัญทางสมาคมฟุตบอลฯได้บอกว่าให้พวกผมรับเงินจำนวนนี้ไปก่อนแล้วจะทยอย ให้ส่วนที่เหลือทีหลัง แต่ผมพูดเลยว่าถ้าจะมาแบบนี้ผมไม่เอาก็ได้ ผมเสียความรู้สึกไปแล้วก็ต้องการที่จะรับเงินทั้งหมดทีเดียว เพราะคิดว่าถ้ารับส่วนแรกไปที่เหลือก็คงเงียบ

   ส่วนเรื่องที่มองว่าถ้าออกมาพูดเรื่องนี้แล้วไม่กลัวหลุดทีมชาติหรอ ผมพูดได้เลยหากยังมีการบริหารจัดการที่เป็น แบบนี้อยู่ ไม่ใช่ว่าผมจะไม่ขอเล่นให้กับทีมชาติแต่ถ้าต้องเข้าไปเจอแบบนี้ผมก็ลำบากใจ ซึ่งถ้าเขาเห็นว่าผมเป็นตัวปัญหาจะตัดผมออกจากทีมชาติเพราะเรื่องนี้ผมก็ไม่แคร์ ”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

ข้อมูล: Goal.com

รูปภาพ : อินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง : birdbatov

17:07 2/02/2557

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541