รีเซต
OFFICIAL : นาโปลี เปิดตัว อันเชล็อตติ คุมทีม เช็นสัญญา 3 ปี

OFFICIAL : นาโปลี เปิดตัว อันเชล็อตติ คุมทีม เช็นสัญญา 3 ปี

OFFICIAL : นาโปลี เปิดตัว อันเชล็อตติ คุมทีม เช็นสัญญา 3 ปี
boston2018
24 พฤษภาคม 2561 ( 01:49 )
720

อันเชล็อตติ จะได้หวนไปคุมทีมในบ้านเกิดที่อิตาลี อีกครั้ง หลัง นาโปลี ยืนยันว่า ได้เช็นอดีตกุนซือ เอซี มิลาน มาทำงานในถิ่นซาน เปาโล เป็นที่เรียบร้อย

AP Photo/Martin Meissner, File

นาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันผ่านสื่อออนไลน์ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยว่าจัดการดึงตัว คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาคุมยอดทีมแห่งเมือง เนเปิ้ล แทนที่ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเซ็นสัญญานาน 3 ปี รับค่าเหนื่อย 6.5ล้านยูโรต่อปี หรือราว ปีละ 244 ล้านบาท

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี เพิ่งทวีตข้อความแยกทางกับ ซาร์รี่ กุนซือของทีม ที่กำลังมีข่าวอยู่กับเชลซี และถัดมาอีกราว 1 ชั่วโมง ลอเรนติส ได้โพสต์ภาพคู่กับ “คาร์เล็ตโต้” ในท่าชูนิ้วชี้ พร้อมกับข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ คาร์โล” เป็นภาษาอิตาเลียน สอดคล้องกับ ทวีตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร ที่โพสต์ข้อความในทำนองเดียวกัน พร้อมกับรูปภาพคิ้วอันเป็นเอกลักษณ์ของอันเชล็อตติด้วย

@ADeLaurentiis

นาโปลี เก็บได้ 91 คะแนน ในฤดูกาลนี้ แต่พลาดการคว้าแชมป์สคูเต็ตโต้ ให้แก่ยูเวนตุส ซึ่งส่งผลให้ทีม “ม้าลาย” คว้าแชมป์เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน

ด้าน อันเชล็อตติ ถูกตั้งความหวังทันทีว่า จะกลายมาเป็นคนที่หยุดการผูกขาดของยูเวนตุส ที่คว้าแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง โดย มิสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี พา “เบียงโคเนรี่” คว้าแชมป์ลีก ตลอด 4 ปีที่เข้ามาคุมทีม พร้อมกับได้แชมป์โกปา เดล เรย์ อีกสองสมัยด้วย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้