รีเซต
ชนะแน่! เรดแน็ปป์ เชื่อ แนวรุก ลิเวอร์พูล เป่า เรอัล มาดริด กระจุย

ชนะแน่! เรดแน็ปป์ เชื่อ แนวรุก ลิเวอร์พูล เป่า เรอัล มาดริด กระจุย

ชนะแน่! เรดแน็ปป์ เชื่อ แนวรุก ลิเวอร์พูล เป่า เรอัล มาดริด กระจุย
boston2018
24 พฤษภาคม 2561 ( 04:12 )
627

เจมี่ เรดแน็ปป์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แนวรับ เรอัล มาดริด จะไม่สามารถต้านทานแนวรุกของ “หงส์แดง” ได้ และจะทำให้ทีมเก่าของเขา คว้าชัยกลับออกมาจากเคียฟ ได้สำเร็จ

Martin Rickett/PA via AP

เจมี่ เรดแน็ปป์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมเก่าของเขา จะอาศัยเกมรุกอันเปี่ยมประสิทธิภาพเล่นงานใส่ เรอัล มาดริด และคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเผชิญหน้ากับ “ราชันชุดขาว” ที่ต้องการจะเข้ามาคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันให้ได้ ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึก “บิ๊กเอียร์” ที่กรุงเคียฟ ซึ่ง “หงส์แดง” กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในแนวรุก โดยเฉพาะช่วงที่ผ่านมา ซึ่งพาทีมมาสู่รอบนี้ได้สำเร็จ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูรวมกัน 29 ลูกในการแข่งขันรายการนี้ตลอดฤดูกาล และ เรดแน็ปป์ ก็เชื่อว่า สิ่งนี้เองที่ทีมเก่าของเขา จะใช้เล่นงานลูกทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน

“ถ้าลิเวอร์พูล เป่า เรอัล มาดริด กระจุย มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสำหรับผม ผมคิดแบบนั้นจริงๆ” อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษกล่าว

“เพราะว่าการที่มีพวกเขาในแนวรุก และบางครั้ง เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้เล่นเกมรับดีนัก พวกเขาสามารถโจมตีได้จากจุดนี้ มาดริดเอง ก็ไม่ค่อยจะตั้งใจเล่นเกมรับเท่าไหร่ด้วย

“มันไม่ใช่แค่ โม ซาลาห์ ผมคิดว่า มันจะเป็นการไม่เคารพถ้าไม่พูดถึง โม ซาลาห์ ผู้ที่มีฤดูกาลอันน่าเหลือเชื่อในปีนี้ แต่ถ้าคุณมองข้าม ซาลาห์ไป ปีร์มิโน่ ก็เล่นงานคุณได้ และ มาเน่ ก็เช่นเดียวกัน

“นี่เป็นแนวรุกที่มีความหลากหลาย และ ผมคิดว่า สำหรับลิเวอร์พูลแล้ว พวกจะไม่คิดถึงคูตินโญ่เลย หลังจากขายเขาออกไปในราคามหาศาล นี่มันแสดงให้เห็นว่า เรามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้