รีเซต
เอาจริง! เจ้าของทีมใน เอ็นเอฟแอล เล็งเทคโอเวอร์ เอซี มิลาน

เอาจริง! เจ้าของทีมใน เอ็นเอฟแอล เล็งเทคโอเวอร์ เอซี มิลาน

เอาจริง! เจ้าของทีมใน เอ็นเอฟแอล เล็งเทคโอเวอร์ เอซี มิลาน
boston2018
24 พฤษภาคม 2561 ( 06:10 )
661

เอซี มิลาน อาจจะได้เปลี่ยนเจ้าของทีมอีกครั้ง หลังจากเพิ่งเปลี่ยนแปลงมาเมื่อปีก่อน โดย สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีม ไมอามี่ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เล็งเทคโอเวอร์

Paolo Magni/ANSA via AP

เอซี มิลาน ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีมใหม่ กำลังตกอยู่ในความสนใจของมหาเศรษฐีจากหลายฝ่าย และยังมีชื่อของ สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ของสหรัฐอเมริกา ให้ความสนใจที่จะเทคโอเวอร์ทีมด้วย

มิลาน กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเกี่ยวหับสถานการณ์การเงิน โดยประธานปัจจุบันอย่าง หลี่ หยงหง กำลังอยู่ในสภาวะถูกฟ้องล้มละลาย ขณะที่ ตัวสโมสรเอง ก็กำลังโดนยูฟ่า เล่นงานฐานทำผิดกฎฟีฟ่า ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ และส่อแววอาจจะมีปัญหาในการเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

แต่ล่าสุด ดูเหมือนมทีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ รอสส์ ซึ่งเป็นเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในปรพะเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งยังเป็นเจ้าของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ ให้ความสนใจที่จะเทคโอเวอร์ ทีมเอซี มิลาน ที่ตอนนี้มีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 400 ถึง 500 ล้านยูโร ซึ่งถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง อาจช่วยให้ทีม “ปีศาจแดงดำ” พ้นวิกฤตทางการเงินในครั้งนี้ได้

โดนรายงานจาก ฟอร์บ ระบุว่า ปัจจุบัน รอสส์ ครองสินทรัพย์โดยรวมทั้งหมดมีมูลค่ามหาศาลถึง 6.3 พันล้านยูโร หรือราว 2.36 แสนล้านบาทเลยทีเดียว

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้