รีเซต
เขากำลังตัดสินใจพลาด! เดส์ชองส์ เปิดใจหลัง ราบิโอต์ ปัดสแตนด์บายให้ทีมชาติฝรั่งเศสลุยบอลโลก

เขากำลังตัดสินใจพลาด! เดส์ชองส์ เปิดใจหลัง ราบิโอต์ ปัดสแตนด์บายให้ทีมชาติฝรั่งเศสลุยบอลโลก

เขากำลังตัดสินใจพลาด! เดส์ชองส์ เปิดใจหลัง ราบิโอต์ ปัดสแตนด์บายให้ทีมชาติฝรั่งเศสลุยบอลโลก
kentnitipong
24 พฤษภาคม 2561 ( 12:30 )
2K

กุนซือทัพ “ตราไก่” ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังกรณีที่ อาเดรียง ราบิโอต์ ปฎิเสธการเป็น 11 รายชื่อกองหนุน ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ว่า มิดฟิลด์ร่างโย่งรายนี้กำลังตัดสินใจ “ผิดพลาด”

 

AP Photo/David Vincent

 

“เลอ กิ๊ป” สื่อเจ้าดังฝรั่งเศส ตีข่าวสั่นสะเทือนวงการลูกหนังเมืองน้ำหอมว่า มิดฟิลด์ “ผมหยิก” รายนี้ได้ส่งข้อความไปหา ดิดีเย่ร์ เดส์ชองส์ ว่าจะไม่ฟิตซ้อมร่างกายเพื่อเตรียมรอโอกาสในศึกฟุตบอลโลก 2018 เพราะไม่ต้องการตกเป็นตัวสำรองของใคร ทำให้กุนซือทัพ “ตราไก่” ที่เคยชูโทรฟี่แชมป์โลกให้กับทัพ “เลส์ เบลอส์” ในฐานะกัปตันทีมเมื่อปี 1998 ออกมาพูดถึงเคสดังกล่าวว่า ราบิโอต์ กำลังตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่

“ผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์อยู่พอสมควร” เดเด้ เริ่มให้สัมภาษณ์

“ผมเข้าใจถึงความผิดหวังของเขา (ราบิโอต์) นะ แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเขากำลังตัดสินใจอะไรบางอย่างผิดพลาดมหันต์ ผมได้แต่หวังว่าเขาจะเรียนรู้ และโตขึ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพราะการที่คุณจะลงเล่นฟุตบอลในระดับที่สูงกว่า คุณต้องตัดอารมณ์ทั้งหมด และใช้เหตุผลให้มากกว่านี้”

ในฤดูกาลที่ผ่านมา มิดฟิลด์เจ้าของความสูง 191 เซนติเมตร ลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง ไป 45 นัด พร้อมทั้งพาต้นสังกัดคว้าทุกแชมป์ทุกรายการในประเทศฝรั่งเศส

ทั้งนี้ ทีมชาติฝรั่งเศส จะลงประเดิมการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย กับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 17 มิถุนายน ก่อนที่จะพบกับทีมชาติเปรู และเดนมาร์ก ต่อไป

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้