รีเซต
ดูย้อนหลังก็ได้! บิ๊กเน เอาจริง สั่งห้ามแข้งเซาะกราวดูบอลโลก วันมีแมตช์

ดูย้อนหลังก็ได้! บิ๊กเน เอาจริง สั่งห้ามแข้งเซาะกราวดูบอลโลก วันมีแมตช์

ดูย้อนหลังก็ได้! บิ๊กเน เอาจริง สั่งห้ามแข้งเซาะกราวดูบอลโลก วันมีแมตช์
armcasanova
24 พฤษภาคม 2561 ( 15:53 )
3.4K

“บิ๊กเน”เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ทีมได้ปิดตลอดซื้อขายในช่วงเลกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวนักเตะใหมไป 3 คน เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) แย้ม ห้ามลูกทีมชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ในวันที่มีแข่งขัน

ความเคลื่อนไหวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากเปิดตัว 3 นักเตะใหม่ในช่วงเลกสอง ได้แก่ ศิวรุต ผลหิรัญ, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ และ ออสวัลโด้ ฟิลโญ่

ทางด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรออกมาเปิดเผยว่า “เมื่อวานเราเสริมตัวไปแล้ว 3 คน คงจะไม่มีเซอร์ไพรส์อีกแล้ว เพราะขุมกำลังที่มีตอนนี้ อยู่ยังถือว่าสมบูรณ์ดี”

ทั้งนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2018 เนื่องจากใกล้จะเริ่มทำการแข้งขันแล้ว ท่านประธานสโมสรเปิดเผยว่า

“ในวันที่บุรีรัมย์มีแมตช์แข่งขัน ผมได้สั่งลูกทีมทุกคน ห้ามดูฟุตบอลโลกเด็ดขาด ซึ่งตัวผมเองก็คงไม่ได้ดูเหมือนกัน เพราะทุกวันนี้มันมีไฮไลท์ มีให้ดูย้อนหลังอยู่แล้ว ที่สำคัญเราต้องเจอโปรแกรมเตะถี่ จากการเลื่อนตารางแข่งเอเชียนเกมส์ รวมทั้งฟุตบอลถ้วย ทำให้ทีมต้องเล่นอาทิตย์ละ 2 สัปดาห์ หากต้องการรักษาแชมป์สมัยที่ 6 จำเป็นจะต้องตัดสิ่งเร้าอย่างอื่นออกไป”

อย่างไรก็ตาม แมตช์ต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แข่งขันกันในวันที่ 26 พ.ค.61 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U ช่อง 24

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้