รีเซต
มาเพื่อเรียนรู้! บทสัมภาษณ์แรก อิเนียสต้า หลังเซ็นสัญญา วิสเซล โกเบ

มาเพื่อเรียนรู้! บทสัมภาษณ์แรก อิเนียสต้า หลังเซ็นสัญญา วิสเซล โกเบ

มาเพื่อเรียนรู้! บทสัมภาษณ์แรก อิเนียสต้า หลังเซ็นสัญญา วิสเซล โกเบ
armcasanova
24 พฤษภาคม 2561 ( 16:20 )
1K

วิสเซล โกเบ ประกาศเปิดตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญา 2 ปี โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 พร้อมจะย้ายประสานงานร่วมกับ ลูคัส โพโดลสกี้ กัปตันทีมโกเบ และ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน

วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกเจลีก ประกาศเปิดตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว โดย อิเนียสต้า จะเซ็นสัญญา 2 ปี พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 8 ต่อไป

จากกระแสข่าวที่ เพลย์เมคเกอร์วัย 34 ปี จะมาร่วมทีม วิสเซล โกเบ หลังโบกมือลาบาร์เซโลน่าเป็นที่เรียบร้อย โดยมีนายฮิโรชิ มิคิทานิ เจ้าของสโมสรวิสเซล โกเบ และ ราคุเทน บริษัทอีคอมเมิร์สชื่อดัง สปอนเซอร์ใหญ่ของบาร์เซโลน่า เป็นผู้ชักจูงมาร่วมลุยเจลีก กระทั่งล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โกเบ ได้ประกาศเปิดตัว อิเนียสต้า อย่างเป็นทางการ และได้เปิดใจหลังจากเซ็นสัญญาอีกด้วย

“สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่พิเศษวันหนึ่งสำหรับผม เป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับผมเป็นอย่างยิ่ง ทุกคนในครอบครัวของผมก็รู้สึกดีใจเช่นกันครับ แล้วก็อยากจะขอขอบคุณ คุณมิกิทานิ คุณมิอุระ ที่ไว้วางใจผม ผมอยากจะเป็นส่วนส่วนหนึ่งในการทำโครงการนี้ และเป็นกำลังส่วนหนึ่งในการได้มีส่วนช่วยเผยแพร่ฟุตบอลของโกเบ ของเจลีกไปทั่วทั้งเอเชีย ผมรู้สึกตื่นเต้นและเฝ้ารอที่จะได้ร่วมเล่นฟุตบอลกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมยินดีที่ได้มีโอกาสมาเล่นในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่แสนวิเศษนี้ และเป็นประเทศที่ผมชื่นชอบมากครับ และหวังว่าจะมีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมของญี่ปุ่นเร็วๆนี้ครับ ขอบคุณครับ”

อย่างไรก็ตาม นัดต่อไปของ วิสเซล โกเบ จะบุกไปเยือน โยโกฮาม่า มารินอส ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ วันที่ 2 มิ.ย.61 เวลา 12.00 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้