รีเซต
แพงไปนะพ่อหนุ่ม! สเปอร์ส พร้อมปล่อย อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้ แมนฯ ยู หากได้ 75 ล้านปอนด์

แพงไปนะพ่อหนุ่ม! สเปอร์ส พร้อมปล่อย อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้ แมนฯ ยู หากได้ 75 ล้านปอนด์

แพงไปนะพ่อหนุ่ม! สเปอร์ส พร้อมปล่อย อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้ แมนฯ ยู หากได้ 75 ล้านปอนด์
kentnitipong
24 พฤษภาคม 2561 ( 17:51 )
1K

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมปล่อย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อได้รับเงิน 75 ล้านปอนด์ เท่ากับค่าตัวของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แนวรับเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ลิเวอร์พูล

 

 

ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศกล่าวว่า สัญญาของปราการหลังจอมแกร่งรายนี้จะหมดลงในปี 2020 และยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ได้สำเร็จ ซึ่งตามเงื่อนไขสัญญาในปี 2019 สเปอร์ส จะต้องขาย อัลเดอร์ไวเรลด์ ในราคาเพียง 22 ล้านปอนด์เท่านั้น

ถึงแม้จะมีค่าตัวที่สูงกว่ามาก โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยังต้องการคว้าตัว อัลเดอร์ไวเรลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อตัดปัญหาคู่แข่งแย่งซื้อตัวดาวเตะรายดังกล่าวในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ อันเดอร์ไวเรลด์ ถือเป็นแข้งตัวหลักของทัพ “ไก่เดือยทอง” มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวราว 11.5 ล้านปอนด์ ก่อนจะพาต้นสังกัดจบท็อปทรีได้ทันทีในซีซั่นแรก ด้วยสถิติเป็นทีมที่มีเกมรับดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก พร้อมกับคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร

อันเดอร์ไวเรลด์ ยังสามารถพา สเปอร์ส จบด้วยการเป็นรองแชมป์ในฤดูกาลต่อมาด้วยสถิติเกมรับที่ดีที่สุดสองปีติด ก่อนที่จะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ดาวินซอน ซานเชซ ในปีนี้เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ กระทั่งตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุด

นอกจากนี้ปราการหลังจอมแกร่งรายนี้ยังมีชื่ออยู่ในทีมชาติเบลเยี่ยม ชุด 28 คนสุดท้าย ก่อนจะตัดเหลือ 23 คน เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 โดยจะมีการประกาศเหลือ 23 คน ในวันที่ 4 มิ.ย.นี้

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้