รีเซต
เจลีก เนื้อหอม! "เอล นินโญ่" เตรียมพิจารณาข้อเสนอ "ซางัน โทสุ" ค้าแข้งแดนปลาดิบ

เจลีก เนื้อหอม! "เอล นินโญ่" เตรียมพิจารณาข้อเสนอ "ซางัน โทสุ" ค้าแข้งแดนปลาดิบ

เจลีก เนื้อหอม! "เอล นินโญ่" เตรียมพิจารณาข้อเสนอ "ซางัน โทสุ" ค้าแข้งแดนปลาดิบ
kentnitipong
24 พฤษภาคม 2561 ( 18:51 )
553

วงการลูกหนังแดนซามูไรกำลังจะได้นักเตะดีกรีแชมป์โลกมาวาดลวดลายใน เจลีก เพิ่มอีกหนึ่งคน หลังมีรายงานข่าวจากทั้งญี่ปุ่น และจีนว่า ซางัน โทสุ กำลังจะได้ตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมทัพ หลังจากเจ้าตัวพึ่งประกาศอำลา แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา “เอล นินโญ่” เพิ่งจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมก่อนซัดสองประตูในเกมส่งท้ายฤดูกาล พา “ตราหมี” เปิดบ้านเสมอ เออิบาร์ 2-2 คว้ารองแชมป์ ลา ลีก้า พร้อมกับประกาศอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ กระทั่งล่าสุด สื่อหลายๆ เจ้าทั้งในญี่ปุ่น และจีน พร้อมใจกันรายงานว่า ซางัน โทสุ ทีมรองบ๊วยในศึกเจลีก เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยเพื่อดึงดาวเตะวัย 34 ปีรายนี้ไปลงล่าตาข่ายพาทีมหนีตกชั้น

โดยคาดกันว่า ตอร์เรส พิจารณาข้อเสนอ และน่าจะเตรียมเดินทางมาเป็นสมาชิกใหม่ของ ซางัน โทสุ ตามรอย อันเดรส อิเนียสต้า ที่เพิ่งเปิดตัวกับ วิสเซล โกเบ ไป ซึ่งหาก “เอล นินโญ่” ตอบตกลงมาค้าแข้งในเจลีก จะถือเป็นนักเตะสเปนดีกรีแชมป์โลก และแชมป์ยูโรคนที่สองในเวทีเจลีกอีกด้วย

ทั้งนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ถือเป็นหนึ่งสมาชิกของทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 และแชมป์ยูโร 2008, 2012 โดยพังประตูในสีเสื้อทัพ “ลา โรฆา” ไปถึง 38 ประตู จากการลงเล่น 110 นัด พร้อมกับพังตาข่ายไปได้กว่า 256 ประตูตลอดการค้าแข้งในระดับสโมสรนับตั้งแต่ปี 2000

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้