รีเซต
เสริมกลาง! อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว เปเยกรินี่ ของโรม่า

เสริมกลาง! อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว เปเยกรินี่ ของโรม่า

เสริมกลาง! อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว เปเยกรินี่ ของโรม่า
boston2018
25 พฤษภาคม 2561 ( 05:36 )
465

อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว เปเยกรินี่ จากโรม่า มาเสริมแดนกลาง หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

AP Photo/Gregorio Borgia

ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ กองกลางดาวรุ่งของ อาแอส โรม่า กำลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โดยทีม “ปืนใหญ่” หวังจะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังประทับใจในฟอร์มการเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มิดฟิลด์ วัย 21 ปี เป็นผู้เล่นตัวสำคัญ ที่ช่วยพา “หมาป่า” ทะลุมาถึงรอบรองชนะเลิศ ศึก “บิ๊กเอียร์” ในฤดูกาลนี้ และฟอร์มดังกล่าวก็ไปเข้าตาบรรดาแมวมองของทีม “ปืนใหญ่” ที่หวังจะคว้าดาวรุ่งไปร่วมทีม หลัง อูไน เอเมรี่ กุนซือคนใหม่ ให้สัมภาษณ์ว่าต้องการปรับทีมให้มีดาวรุ่งมากขึ้นกว่าเดิม

ปัจจุบัน ค่าฉีกสัญญาของ เปเยกรินี่ มีมูลค่า 27 ล้านปอนด์ หรือราว 1,156ล้านบาท แต่คาดว่า ยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือ จะไม่ยื่นซื้อนักเตะด้วยค่าฉีกสัญญา แต่จะยื่นข้อเสนอไปที่ราว 22 ล้านปอนด์ก่อน

ด้านโรม่าเอง ก็กำลังต้องการเงินทุนมาเพิ่มในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก เพื่อเป็นเงินทุนในการซื้อตัว ไบรอัน คริสตานเต้ จาก อตาลันต้า ที่โรมา กำลังเล็งอยู่ในตอนนี้ และการปล่อยตัว เปเยกรินี่ ออกไป ก็อาจจะเป็นทางออกให้เรื่องดังกล่าวก็ได้ โดยปัจจุบัน ดาวเตะวัย 33 ปี ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,156ล้านบาท ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ เปเยกรินี่ พอดี

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้