รีเซต
ทีของพี่! โมรียา นำร่วม กอล์ฟแอลพีจีเอ วอลวิค รอบแรก

ทีของพี่! โมรียา นำร่วม กอล์ฟแอลพีจีเอ วอลวิค รอบแรก

ทีของพี่! โมรียา นำร่วม กอล์ฟแอลพีจีเอ วอลวิค รอบแรก
boston2018
25 พฤษภาคม 2561 ( 05:53 )
231

“โปรโม” ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม ทำ 6 อันเดอร์พาร์ นำร่วมกอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ วอลวิค แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก

AP Photo/Carlos Osorio

โมริยา จุฑานุกาล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแรกของกอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ วอลวิค แชมเปี้ยนชิพ ที่ ทราวิส พอยต์ คันทรีคลับ เมือง แอน อาร์เบอร์ มลรัฐมิชิแกน โดยทำได้ 6 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ จบรอบ 6อันเดอร์พาร์ นำร่วมกับ แคโรไลน์ มาสสัน โปรเยอรมัน, แดเนียล แคง และ เอมี่ โอลสัน อีก 2 โปรชาวอเมริกัน

โดยในรอบแรกนี้ “โปรโม” ทำผลงานได้ดีตั้งแต่หลุมแรก พัตต์ เก็บเบอร์ดี้ได้ ก่อนมาได้อีก 2 เบอร์ดี้ติดในหลุมที่ 5 และ 6 ทำให้จบ 9 หลุมแรกมี 3อันเดอร์ ใสส่วนของ 9 หลุมหลัง โมรียา มาได้อีก 3 เบอร์ดี้ ในหลุมที่ 13,14 และ18 ทำให้จบรอบมี 6 อันเดอร์พาร์จนขึ้นนำร่วมได้สำเร็จ

ส่วนที่ตามหลังมา 1 สโตรค ในอันดับ 4 ร่วม มีถึง 7 คน ได้แก่ มอร์แกน เพรสเซล, เมแกน แคง, ลินดี้ ดันแคน และ เจสสิกา คอร์ด้า สี่โปรอเมริกัน, ยอร์ดี้ ชาร์ดอฟฟ์ โปรอังกฤษ, อี มินจี โปรออสเตรเลีย, และ นาสะ ฮาตะโอกะ โปรญี่ปุ่น ที่คว้ารองแชมป์ใน คิงส์มิลล์ โอเพ่น หลังเพลย์ออฟพ่าย เอรียา จุฑานุกาล เมื่อสัปดาห์ก่อน

ส่วนผลงานโปรไทยคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล เก็บ 6 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ กับ 1 ดับเบิ้ล จบรอบที่ 3 อันเดรอ์พาร์ อันดับ 19 ร่วม ตามหลังผู้นำ 3 สโตรค, “โปรแชมเปญ” เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์, “โปรแจสมิน”  ธิฎาภา สุวรรณปุระ และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย มีสกอร์อยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์เท่ากันทั้ง 3คน อันดับ 34 ร่วม

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้