รีเซต
เข้ารอบน็อคเอาท์ให้ได้นะ! เดลฟ์ เผย ชวดไปเล่นบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มหลังเฝ้าภรรยาคลอด

เข้ารอบน็อคเอาท์ให้ได้นะ! เดลฟ์ เผย ชวดไปเล่นบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มหลังเฝ้าภรรยาคลอด

เข้ารอบน็อคเอาท์ให้ได้นะ! เดลฟ์ เผย ชวดไปเล่นบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มหลังเฝ้าภรรยาคลอด
kentnitipong
25 พฤษภาคม 2561 ( 13:41 )
227

ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์จาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่า ตนอาจไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่มให้กับทัพ “สิงโตคำราม” เนื่องจากจะต้องกลับไปดูแลภรรยาที่กำลังจะคลอดลูกในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

 

 

อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า กำลังพูดคุยถึงทางออกกับทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต หัวเรือใหญ่แห่งทัพ “สิงโตคำราม”เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว เนื่องจากถ้า เดลฟ์ บินจากอังกฤษ กลับมาสู่ รัสเซีย ในวันที่ 30 จะเหลือเวลาลงฝึกซ้อมกับทีมเพียง 2 วันก่อนจะทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ผมไม่สามารถกลับไปเล่นรอบนัดสุดท้ายกับทีมชาติเบลเยี่ยมได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ผมได้พูดคุยกับเฮดโค้ช (แกเร็ธ เซาธ์เกต) ซึ่งเขาก็เข้าใจผม และพร้อมให้ผมกลับไปดูแลภรรยาที่กำลังจะคลอดลูกในปลายเดือนหน้า”

“ผมจะรีบกลับมาสมทบกับทีมให้เร็วที่สุด และพร้อมที่จะเล่นทุกตำแหน่งให้ทีมชาติอังกฤษ เพราะทุกคนคือทีมเดียวกัน” ฟาเบียน เดลฟ์ เผย

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษจะลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2018 โดยจะประเดิมสนามในกลุ่ม จี กับทีมชาติตูนีเซีย ในวันที่ 19 มิถุนายน ต่อด้วยทีมชาติปานามา ก่อนลงทำศึกหนักในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับทัพ ”ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยี่ยม ต่อไป

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้