รีเซต
อยู่นอกสายตา! วาราน มองข้ามหงส์ ขอปีหน้ารักษาแชมป์ UCL 4 สมัยติด

อยู่นอกสายตา! วาราน มองข้ามหงส์ ขอปีหน้ารักษาแชมป์ UCL 4 สมัยติด

อยู่นอกสายตา! วาราน มองข้ามหงส์ ขอปีหน้ารักษาแชมป์ UCL 4 สมัยติด
Supanat
25 พฤษภาคม 2561 ( 14:20 )
722

ราฟาเอล วาราน กองหลังเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด มองไกลถึงปีนหน้าของพาทีมรักษาแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันให้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะต้องลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล เพื่อรักษาแชมป์ไว้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันให้ได้เสียก่อน

Maxisport / Shutterstock.com

วาราน เชื่อว่าทีมของตน มีความเป็นมืออาชีพ และคุ้นเคยกับบรรยากาศในการลุ้นแชมป์ฟุตบอลยุโรป มากกว่า “หงส์แดง” คู่แข่งหลายเท่า แม้ว่ายอดทีมจากอังกฤษจะมี 3 ประสานสุดอันตรายอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์,โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ก็ตาม

“การที่จะคว้ามแชมป์ยุโรปสักครั้งนึ่ง เป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่การคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันล่ะ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่ผมเคยคิดว่าหากพวกเราทำได้ 4 ปีติดจะเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ เรื่องหนึ่งในชีวิตนักฟุตบอลของผม” วาราน กล่าวหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า

” ด้วยประสบการณ์อันล้ำค่าทำให้เราตระหนักดีมันยากเย็นแค่ไหนกับการผ่านเข้าชิงชนะเลิศ แต่มันทำให้เราเล่นด้วยความมั่นใจมากกว่า เราพร้อมสร้างประวัติศาสตร์และรักษาแชมป์ มันจะเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ”

“อย่างไรก็ตามเราต้องคิดถึงเกมรอบชิงชนะเลิศในปีนี้เสียก่อน เราจะคิดถึงเกมที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล หลังจากนั้นเราจะมาลุ้นคว้าถ้วยครั้งที่ 4 ต่อปีหน้า”

เรอัล มาดริด จะลงเล่นนัด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิชนะเลิศ ที่กรุงเคีฟ กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม เวลา 01.45 ถ่ายทอดสดทาง beIN Sport 1(676)/beIN Sport 2(677)

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้