รีเซต
กลางแน่นปึ๊ก! คล็อปป์ เผย "ชาน - มิลเนอร์" ฟิตทันพร้อมบู๊ "ราชันชุดขาว" นัดชิงยูซีแอล

กลางแน่นปึ๊ก! คล็อปป์ เผย "ชาน - มิลเนอร์" ฟิตทันพร้อมบู๊ "ราชันชุดขาว" นัดชิงยูซีแอล

กลางแน่นปึ๊ก! คล็อปป์ เผย "ชาน - มิลเนอร์" ฟิตทันพร้อมบู๊ "ราชันชุดขาว" นัดชิงยูซีแอล
kentnitipong
25 พฤษภาคม 2561 ( 17:46 )
734

เยอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าทั้ง เอ็มเร่ ชาน และ เจมส์ มิลเนอร์  จะหายเจ็บทัน พร้อมกลับมาช่วยทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับทัพ “โลส บลังโกส” ในคืนวันเสาร์นี้ เวลา 01.45 (ตามเวลาประเทศไทย)

ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่นี่ >>> (คลิก) <<<

 

Martin Rickett/PA via AP

 

ดาวเตะที่เพิ่งหลุดโผทีมชาติเยอรมันชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รายนี้ ได้รับอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ในเกมลีก จนสื่อหลายสำนักในยุโรปต่างเชื่อว่ากองกลางรายนี้จะไม่สามารถกลับมาเล่นได้ในทุกนัดที่เหลือในซีซั่นนี้ได้ แต่ล่าสุด ชาน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เต็มรูปแบบ และพร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญให้ คล็อปป์ เลือกใช้งาน

ด้าน เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่มีอาการเคล็ดที่กล้ามเนื้อเล็กน้อย ก็พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ใช้งานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟ เช่นกัน

“ตั้งแต่เขา (เอ็มเร่ ชาน) กลับมาซ้อม เขาพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก มันเป็นเรื่องที่ยากมากในการกลับมาจากอาการบาดเจ็บของเขา วันแรกที่เขากลับมาซ้อม ผมบอกกับ ชาน ว่าอาการบาดเจ็บของคุณดูดีเลยหล่ะ วันต่อมาผมถามเขาว่าอาการบาดเจ็บเป็นยังไงบ้าง เขาตอบว่า ผมรู้สึกดีมากๆ วันต่อมาผมก็ถามเขาเช่นเดิม เขาก็ยังตอบว่า ผมรู้สึกดีมากๆ”

“ผมว่าตอนนี้ทั้ง 2 คน (เอ็มเร่ ชาน, เจมส์ มิลเนอร์) เป็นตัวเลือกที่ดีในรอบชิงชนะเลิศที่กำลังจะถึงนี้เลยทีเดียว” คล็อปป์กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะทำศึกนัดสำคัญกับ เรอัล มาดริด ในศึกโทรฟี่ใบใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม เวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORT 1

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้