รีเซต
ดาวรุ่งพุ่งแรง! นาสะ นำเดี่ยว กอล์ฟวอลวิค รอบ 2 โปรเม ตาม 3 สโตรค

ดาวรุ่งพุ่งแรง! นาสะ นำเดี่ยว กอล์ฟวอลวิค รอบ 2 โปรเม ตาม 3 สโตรค

ดาวรุ่งพุ่งแรง! นาสะ นำเดี่ยว กอล์ฟวอลวิค รอบ 2 โปรเม ตาม 3 สโตรค
boston2018
26 พฤษภาคม 2561 ( 05:33 )
357

“โปรเม” เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ ในรอบ 2 ตามหลัง นาสะ ฮาตะโอกะ คู่ปรับเพลย์ออฟ รายการที่แล้วอยู่ 3 สโตรค ในกอล์ฟ วอลวิค แชมเปี้ยนชิพ

AP Photo/Carlos Osorio

วันที่ 2 ของกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ วอลวิค แชมเปี้ยนชิพ ที่ทราวิส พ้อยต์ คันทรี คลับ เมือง แอน อาร์เบอร์ มลรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ผู้นำมีการเปลี่ยนมือจากในรอบแรก กลายเป็น นาสะ ฮาตะโอกะ ดาวรุ่งวัย 19ปี จากญี่ปุ่น ที่รอบนี้เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวได้สำเร็จ โดยมี อี มินจี โปรออสเตรเลีย ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยมี 8อันเดอร์พาร์

ด้าน 2 พี่น้องจุฑานุกาล ความหวังของประเทศไทย วันนี้ ทำผลงานได้พอใช้ โดย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล รอบนี้เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์  จาก 3 เบอร์ดี้ ในหลุมที่ 5,6และ 9 ทำให้สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ อันดับ 6 ร่วมกับพี่สาว “โปรโม” โมรียา ที่รอบนี้ ทำได้แค่ อีเว้นพาร์ จาก 1 อีเกิ้ล, 1เบอร์ดี้ แต่เสียคืนทั้งหมด3 โบกี้ รั้งที่ 6 ร่วมกันทั้งคู่  และยังมีนักกอล์ฟอีก 4คนที่รั้งอันดับนี้อยู่ด้วย

AP Photo/Carlos Osorio

ส่วนโปรไทยคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ อย่าง ธิฎาภา สุวรรณปุระ ทำเพิ่ม 1 อันเดอร์ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 21 ร่วม, วิชาณี มีชัย ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวม 1อันเดอร์พาร์ อันดับ 42 ร่วม และ พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำ 1 อันเดอร์ สกอร์ พาร์ อันดับ 60 ร่วม

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้