รีเซต
จดจำไปทั้งชีวิต! คุณหญิงปัทมา กราบขอบคุณทุกกำลังใจ - มั่นใจ แบดฯ ไทยคว้าเหรียญในโอลิมปิก 2020

จดจำไปทั้งชีวิต! คุณหญิงปัทมา กราบขอบคุณทุกกำลังใจ - มั่นใจ แบดฯ ไทยคว้าเหรียญในโอลิมปิก 2020

จดจำไปทั้งชีวิต! คุณหญิงปัทมา กราบขอบคุณทุกกำลังใจ - มั่นใจ แบดฯ ไทยคว้าเหรียญในโอลิมปิก 2020
kentnitipong
26 พฤษภาคม 2561 ( 16:02 )
709

นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ออกโรงขอโทษแฟนกีฬาชาวไทยหลังไม่สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้ แต่ยืนยัน นี่คือวันแห่งประวัติศาสตร์อย่างแท้จริง พร้อมตั้งเป้าพาไทยคว้าเหรียญใน โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ให้ได้

 

 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะผู้จัดการทีม กล่าวว่า เสียดายและต้องขอโทษแฟนกีฬาชาวไทยทุกคนที่นักกีฬาของเราไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ และขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทยทุกคนที่เข้ามาชม และเชียร์ในสนามคับคั่ง สร้างบรรยากาศที่นักกีฬา, เจ้าหน้าที่ทีม และคนทำงานทุกคนต้องจดจำไปตลอดชีวิตเพราะเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ร่วมกันของคนไทยในวงการแบดมินตันโลกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งไม่ว่าผลออกมาเป็นอย่างไร นักกีฬาทุกคนได้ทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว และขอให้ชาวไทยเป็นกำลังใจให้กับนักแบดมินตันทีมชาติไทยต่อไป

“ยอมรับว่านักกีฬาของเรามีสภาพร่างกายที่อ่อนล้า เนื่องจากกรำศึกหนักมาโดยตลอด เพราะต้องเจอกับ จีน ดีกรีแชมป์ 14 สมัย ในรอบรองฯ และรอบ 8 ทีมก็ผ่าน อินโดนีเซีย อดีตแชมป์ 3 สมัย ซึ่งแม้เราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ ก็เชื่อว่านักกีฬา, ผู้ฝึกสอน รวมถึงชาวไทยทุกคน จะภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้”

“ส่วนเรื่องผลงานของทีมแบดมินตันสาวไทยครั้งนี้เราทำได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้คือเพียงเข้ารอบรองฯ แต่นี่เรามาถึงรอบชิงฯ จึงถือว่าประสบความสำเร็จมาก และเป็นไปตามแผนงานของสมาคมฯ เพื่อเป้าหมายในการคว้าเหรียญรางวัลในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว” คุณหญิงปัทมา ทิ้งท้าย

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้