รีเซต
หรือว่าจะเป็นเขา ! เอ็ดการ์ ส่อแววย้ายหลังไร้ชื่อแมตช์ บุรีรัมย์ บู๊ แอร์ฟอร์ซ ศึกไทยลีก 2018

หรือว่าจะเป็นเขา ! เอ็ดการ์ ส่อแววย้ายหลังไร้ชื่อแมตช์ บุรีรัมย์ บู๊ แอร์ฟอร์ซ ศึกไทยลีก 2018

หรือว่าจะเป็นเขา ! เอ็ดการ์ ส่อแววย้ายหลังไร้ชื่อแมตช์ บุรีรัมย์ บู๊ แอร์ฟอร์ซ ศึกไทยลีก 2018
kentnitipong
26 พฤษภาคม 2561 ( 17:30 )
2.4K

ตอกย้ำ และเพิ่มน้ำหนักให้กับข่าวลือเรื่องการปรับโควต้านักเตะต่างชาติของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากขึ้นเรื่อยๆ หลัง เอ็ดการ์ บรูโน่ ดา ซิลวา ไม่มีรายชื่อทั้งใน 11 ตัวจริง และม้านั่งข้างสนาม ในเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะเปิดช้าง อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกไทยลีก 2018 ช่วงเวลา 18.00 น. ของวันนี้ (26 พฤษภาคม 2561)

 

 

แม้เพิ่งจะระเบิดฟอร์มสุดยอด ด้วยการกดแฮตทริกใส่ พัทยา ยูไนเต็ด โดยใช้เวลาเพียงแค่ 58 นาที แต่ดูเหมือนว่า เอ็ดการ์ บรูโน่ น่าจะเป็นแข้งที่ต้องหลุดจากโควต้านักเตะต่างชาติของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ในเลกที่สองซะแล้ว เพื่อเปิดทางการเข้ามาของ ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ อดีตผู้เล่นทีมชาติบราซิล ชุดใหญ่ ในยุคที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ยอดกุนซือชื่อก้องโลกคุมทีมชาติบราซิล ตอกย้ำกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมตัวเก็บกระเป๋าโยกไปค้าแข้งให้กับทีมยักษ์ใหญ่ทางภาคเหนือในเลกที่สอง

 

 

ทั้งนี้ คาดว่าโควต้านักเตะต่างชาติทั้งสามคนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะลงทำศึกไทยลีก 2018 เลกที่สอง ประกอบไปด้วย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (บราซิล), ยู จุนซู (เกาหลีใต้) และออสวัลโด้ ฟิลโญ่ (บราซิล) ส่วน ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ จะลงสนามในโควต้าอาเซียน

ทั้งนี้ เอ็ดการ์ บรูโน่ ดา ซิลวา ถือเป็นแข้งต่างชาติรายแรกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โดยกองหน้าร่างโย่งเจ้าของส่วนสูง 191 เซนติเมตร เป็นอดีตเจ้าของค่าตัวสูงถึง 3.42 ล้านยูโร เมื่อครั้งย้ายจาก วิตอเรีย กิมาไรส์ ทีมในโปตุเกส ไปร่วมทีม อัล ชาบับ ทีมดังของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และยังเคยค้าแข้งให้กับทีมชื่อดังอย่าง เซา เปาโล, วาสโก ดา กามา, เอฟซี ปอร์โต้ และเรด สตาร์ เบลเกรด และเป็นอดีตนักเตะทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี อีกด้วย

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้