รีเซต
สกอร์โปรด! สุพรรณบุรี เปิดรังเจ๊า พีที ประจวบ 0-0

สกอร์โปรด! สุพรรณบุรี เปิดรังเจ๊า พีที ประจวบ 0-0

สกอร์โปรด! สุพรรณบุรี เปิดรังเจ๊า พีที ประจวบ 0-0
Supanat
26 พฤษภาคม 2561 ( 21:45 )
140

ช้างศึกยุทธหัตถี หยุดสถิติแพ้ติดต่อกันไว้ที่สองนัด หลังแชร์แต้มกับต่อพิฆาตไปแบบสนุก และเป็นการเสมอนัดที่ 9 ในฤดูกาลของ สุพรรณบุรี

วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17 สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4

ช้างศึกยุทธหัตถี ฟอร์มหลุดหลังแพ้ติดต่อกันมาสองนัด เกมนี้ อเดบาโย กาเดโบ วาง ชนานันท์ ป้อมบุบผา เป็นกองหน้าร่วมกับ โรมูโล คาบราล และ ศิริมงคล จิตบรรจง ส่วนตรงกลางมี สุบรรณ เงินประเสริฐ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ ทากาฟูมิ อากาโฮชิ ด้าน พีที ประจวบ เอฟซี ฟอร์มไม่ดีเช่นกัน โดยเฉพาะการเล่นเป็นทีมเยือนหลังแพ้มาสามเกมติด เกมนี้ ธวัขขัย ดำรงอ่องตระกูล ไม่มี ลอนซานา ดุมบูญา ที่ติดโทษแบน และฝากความหวังไว้ที่ โจนาธาน รีส และ อมร ธรรมนาม โดยมี ภานุวัฒน์ จินตะ ที่คุมเกมตรงกลาง

เริ่มเกมมาได้แค่หกนาที เป็น พีที ประจวบ เอฟซี ที่ได้ทักทายก่อนจาก โจนาธาน รีส ที่ได้ปั่นด้วยซ้าย แต่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

นาที 25 สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ตักบอลให้ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส โหม่งจ่อๆข้ามคานออกไป

นาที 33 ประจวบ มาได้ลุ้นอีกครั้งจาก โจนาธาน รีส แต่บอลก็ข้ามคานหลุดออกไปอีก

สุพรรณบุรี พยายามเดินหน้าบุกอย่างหนักแต่ก็เจาะไม่เข้าทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันไป 0-0

เริ่มครึ่งหลังมา ประจวบมาได้ลุ้นก่อน ในนาทีที่ 47 จากจังหวะที่ อมร ธรรมนาม ไหลให้โจนาธาน รีส ยิงเข้าข้างตาข่ายอีก

นาที 59 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โจนาธาน รีส ได้ยิงไกลระยะกว่า 30 หลา แต่บอลยังไปตรงตัวของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

นาที 79 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ กฤษณนน ศรีสุวรรณ ได้ปั่นด้วยขวาแต่ยังไปเข้ามือของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุลอีก

นาที 89 ประจวบน่ามาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ อมร ธรรมนาม ได้กดเต็มข้อจากหน้าเขตโทษ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ยังไปติดปลายมือของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เสมอกับ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ สุพรรณบุรี เอฟซี มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ส่วน พีที ประจวบ มีเพิ่ม 29 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น. ขณะที่ พีที ประจวบ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่สามอ่าว สเตเดียม พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สุพรรณบุรี เอฟซี – สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, วสันต์ ฮมแสน, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, โรมูโล คาบราล, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, สุบรรณ เงินประเสริฐ, สุพรรณ ทองสงค์, นพพล ปิตะฝ่าย, ทาเคฟุมิ อากาโฮชิ, ศิริมงคล จิตบรรจง

พีที ประจวบ เอฟซี – ขวัญชัย สุขล้อม, โจนาธาน รีส, ใหญ่ นิลวงศ์, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อมร ธรรมนาม, ควอน แด ฮี, อัดนาน โอราโฮวัช, ภานุวัฒน์ จินตะ, อดุลย์ หมื่นสมาน, พีฬาวัช อรรคธรรม, กฤษณนน ศรีสุวรรณ

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้