รีเซต
จะเอายังไงว่ามา! เบล เตรียมคุย ราชัน เรื่องอนาคต หลังยิงประตูสุดสวยใน ชปล.

จะเอายังไงว่ามา! เบล เตรียมคุย ราชัน เรื่องอนาคต หลังยิงประตูสุดสวยใน ชปล.

จะเอายังไงว่ามา! เบล เตรียมคุย ราชัน เรื่องอนาคต หลังยิงประตูสุดสวยใน ชปล.
boston2018
27 พฤษภาคม 2561 ( 07:37 )
1.2K

ปีกทีมชาติเวลส์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในสนาม เกมกับลิเวอร์พูล ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปอีกสมัย แต่หลังเกม เขายังคงมีความสงสัยในอนาคตของตัวเอง

AP Photo/Pavel Golovkin

แกเร็ธ เบล เปรยถึงการย้ายทีมออกจาก เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ว่าอาจจะอยู่ในการพิจารณาของเขาเช่นกัน หลังถูกส่งลงมาในฐานะตัวสำรอง ก่อนพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 13 ด้วยการพาทีมเก็บชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 3-1

ปีกทีมชาติเวลส์ มีข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีมด้วยเงินมหาศาลเพื่อไปเล่นที่อื่น หลังต้องรับบทบาทตัวสำรองบ่อยครั้งในเมืองหลวงของสเปน

แต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เขากลายเป็นซูเปอร์ซับ ให้กับเรอัล มาดริด ขณะที่เกมเสมอกันอยู่ 1-1 จากนั้นเขาก็ยิง 2 ประตูสำคัญ พาทีมคว้าชัยได้สำเร็จ

จากการโชว์ฟอร์มในคืนนี้ ยิ่งน่าจะทำให้กระแสข่าวลือของตัวเขา กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น กว่าเดิม และตัวเขาก็ดูเหมือนจะเปิดใจที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

AP Photo/Darko Vojinovic

“ผมอยากจะได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ แต่มันไม่เกิดขึ้นเลยในฤดูกาลนี้ ผมจำเป็นต้องนั่งลงในช่วงซัมเมอร์ และพูดคุยหลายสิ่งกับเอเย่นต์ของผม เพื่อให้เขาทำในสิ่งที่ผมต้องการ”

เขายังเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การที่เขาต้องหลุดจาก 11 ตัวจริงของซีเนดีน ซีดาน ในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่. 4 ในอาชีพกับมาดริด ด้วยว่า “มันน่าผิดหวังมากๆ เมื่อไม่ได้สตาร์ต ในเกม ผมรู้สึกเหมือว่าผมควรได้รับมัน สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมทำได้ในเกมนี้ คือการสร้างความแตกต่าง และผมก็ทำได้จริงๆ”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้