รีเซต
มาทีหลังปังกว่า! โมลินารี่ แซง แมคอิลรอย คว้าแชมป์รอบสุดท้าย ด้าน “โปรอาร์ม” จบที่ 5

มาทีหลังปังกว่า! โมลินารี่ แซง แมคอิลรอย คว้าแชมป์รอบสุดท้าย ด้าน “โปรอาร์ม” จบที่ 5

มาทีหลังปังกว่า! โมลินารี่ แซง แมคอิลรอย คว้าแชมป์รอบสุดท้าย ด้าน “โปรอาร์ม” จบที่ 5
boston2018
28 พฤษภาคม 2561 ( 04:32 )
108

โมลินารี่ ทำ 4 อันเดอร์พาร์ในรอบสุดท้าย แซงหน้า แมคอิลรอย คว้าแชมป์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ด้าน กิรเดช ทำดีที่สุด จบที่ 5 ร่วม

Tim Goode/PA via AP

กอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่ เวนต์เวิร์ธ คลับ เมือง เชอร์เร่ย์ ประเทศอังกฤษ ในรอบสุดท้าย ก่อนออกรอบ รอรี่ แมคอิลรอย และ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ นำร่วมกันที่ 13 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันในวันนี้ โมลินารี่ ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเก็บ 4 เบอร์ดี้ ในหลุม 3, 4, 8  และ 12 โดยไม่ออกโบกี้เลยแม้แต่หลุมเดียว เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน สกอร์รวมขึ้นไปเป็น 17 อันเดอร์พาร์ ต่างจาก แมคอิลรอย ที่เริ่มแผ่ว ตั้งแต่ในรอบที่ 3 เมื่อวานนี้ โดยรอบนี้ ทำได้ 4 เบอร์ดี้ แต่เสียคืน 2โบกี้ ทำให้จบรอบ เก็บเพิ่มได้เพียง 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมีเพียวง 15 อันเดอร์พาร์ เท่านั้น ทำให้ โมลินารี่ แซงคว้าแชมป์ไปในที่สุด

โดยการคว้าแชมป์รายการนี้ เป็นการคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการที่ 5 ตลอดอาชีพของ โมลินารี่ พร้อมรับเงินรางวัลไปอีก 995,394ยูโร หรือราว  37 ล้านบาท ไปครองอีกด้วย

Tim Goode/PA via AP

ด้าน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ รอบนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บเพิ่ม 5 เบอร์ดี้ กับ 1 อีเกิ้ล แต่เสียคืน 2 โบกี้ จบรอบมี 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 5ร่วมกับ แบรนเด้น เกรซ โปรแอฟริกาใต้ รับเงินรางวัลไปคนละ 8.6ล้านบาท

ส่วน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน หลังเก็บเพิ่ม 4 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 8 ร่วมกับโปรชื่อดังอีก 3 คน ได้แก่ แมทธิว ฟิตซ์แพทริก จากอังกฤษ, ราฟา การ์เบร่า เบโญ่ จากสเปน และ รอสส์ ฟิชเชอร์ จากอังกฤษ ได้รับเงินรางวัลไปคนละ 4.7 ล้านบาท

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้