รีเซต
ผมไม่ผิด! โรนัลโด้ ไม่เสียใจ ให้สัมภาษณ์เป็นนัย ลา ราชัน

ผมไม่ผิด! โรนัลโด้ ไม่เสียใจ ให้สัมภาษณ์เป็นนัย ลา ราชัน

ผมไม่ผิด! โรนัลโด้ ไม่เสียใจ ให้สัมภาษณ์เป็นนัย ลา ราชัน
boston2018
28 พฤษภาคม 2561 ( 06:18 )
1.9K

สตาร์ของ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์เหมือนว่าจะเล่นกับเรอัล มาดริด เป็นนัดสุดท้าย หลังเกมชนะลิเวอร์พูล และเขาก็ออกมายืนยันว่า ไม่เสียใจที่พูดไป

AP Photo/Francisco Seco

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เสียใจที่เคยให้สัมภาษณ์ เป็นทำนองว่า เตรียมจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1แม้คำพูดดังกล่าว ทำให้อนาคตของเขาอยู่ในเครื่องหมายคำถามก็ตาม

โรนัลโด้ ในสัมภาษณ์หลังจากพาเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปสามปีซ้อน ในรูปแบบอดีต ว่า “ที่ผ่านมา การได้อยู่ที่เรอัล มาดริด เป็นเรื่องสวยงามมาก”

ล่าสุด แม้โรนัลโด้ จะยอมรับว่า เขาน่าจะพูดได้ดีกว่านั้น แต่ก็ยืนยันว่า ไม่เสียใจที่พูดประโยคดังกล่าว หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“ผมพูดไปเมื่อผมยังไม่ได้ทำอะไรให้เกิดขึ้น แต่ บางอย่างก็กำลังจะเกิดขึ้น มันไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องหรอก แต่มันเป็นความสัตย์จริง” โรนัลโด้ กล่าว

“ในสัปดาห์นี้ ผมจะบอกอะไรบางอย่าง เพราะ แฟนๆ จะให้การสนับสนุนผมเสมอ และ อยู่ในใจของผม ผมจะไม่พูดมาก แต่ เมื่อผมต้องพูด ผมก็จะพูด

“อันที่จริง ผมมีบางอย่างจะพูด แต่ มันไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องนัก ถึงอย่างนั้น ผมก็ไม่เสียใจที่พูดมันออกไป เพราะผมต้องซื่อสัตย์ ผมต้องอยู่กับเรื่องนี้ แต่ ผมก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ดีพอ”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้