รีเซต
แมนแมน! โรเบิร์ตสัน ชี้ ไม่ควรโทษ รามอสทำซาลาห์ เจ็บ พาหงส์พ่าย

แมนแมน! โรเบิร์ตสัน ชี้ ไม่ควรโทษ รามอสทำซาลาห์ เจ็บ พาหงส์พ่าย

แมนแมน! โรเบิร์ตสัน ชี้ ไม่ควรโทษ รามอสทำซาลาห์ เจ็บ พาหงส์พ่าย
boston2018
28 พฤษภาคม 2561 ( 06:39 )
829

โรเบิร์ตสัน คิดว่า หงส์แดง ไม่ควรโยนความผิดให้คนอื่น ด้วยการโทษ รามอส ที่ทำ ซาลาห์ เจ็บ ว่าเป็นสาเหตุของความพ่ายแพ้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

AP Photo/Sergei Grits

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แนวรับ ลิเวอร์พูล อธิบายว่า จังหวะการเล่นของ เซร์คิโอ รามอส “ค่อนข้างฉลาด”  แต่ปฏิเสธที่จะโทษเขาว่าเป็นเหตุให้ ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้หลายฝ่ายจะเชื่อว่า ถ้าทีมมี ซาลาห์ ในสนามครบ 90 นาที จะทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นก็ตาม

ลูกทีมของ คล็อปป์ พ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดไปด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมที่เคียฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทำให้ มาดริด คว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นปีที่3 ติดต่อกัน

ลิเวอร์พูล เล่นงานใส่แชมป์สามสมัยๆได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แต่เมื่อ ซาลาห​ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากอาการบาดเจ็บที่ปะทะกับ รามอส ครึ่งหลังก็เปลี่ยนโฉมไปอย่างสิ้นเชิง

มีบรรดาแฟนบอลมากมายในโลกโซเซียล ที่โทษว่าเป็นการเล่นสกปรกโดยตั้งใจของกองหลังทีมชาติสเปน ในการดึงซาลาห์ให้ล้มลงจากจังหวะเบียดแย่งบอล แม้แต่ คล็อปป์ ก็ยังเปรียบเทียบกับจังหวะในกีฬามวยปล้ำ แต่ โรเบิร์ตสัน ไม่คิดว่าการกระทำของรามอส ตั้งใจให้เกิดอันตรายขึ้น

“ผมไม่รู้หรอก” เขากล่าว “ถ้าเป็นผม ผมก็คงพยายามแย่งบอลจาก โม เหมือนกัน ผมคิดว่ามันเป็นเพราะจังหวะลงพื้นต่างหาก แต่ รามอส ก็เล่นได้อย่างฉลาดทีเดียว จริงมั้ย?”

เมื่อถามว่า การเสีย ซาลาห์ เป็นเหตุผลของความพ่ายแพ้หรือไม่ แนวรับ “หงส์แดง” ตอบว่า “เราเหมือนไม่รู้จะโทษอะไรแล้ว ถ้าเราไปบอกว่านั่นคือสาเหตุ มันก็แค่จังวะลงพื้นไม่ดี มันก็แค่โชคร้าย ผมหวังว่า เขาจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และแข็งแกร่งกว่าเดิม”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้