รีเซต
ไร้รอยต่อ! กูรูบอลสเปน ลั่น เนย์มาร์ เป็นตัวแทน เบล-โด้ ได้สบาย

ไร้รอยต่อ! กูรูบอลสเปน ลั่น เนย์มาร์ เป็นตัวแทน เบล-โด้ ได้สบาย

ไร้รอยต่อ! กูรูบอลสเปน ลั่น เนย์มาร์ เป็นตัวแทน เบล-โด้ ได้สบาย
armcasanova
28 พฤษภาคม 2561 ( 17:05 )
1.4K

กีเยม บาลาเก้ ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลสเปน กล่าวว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ควรขาย แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  เพื่อนำเงินไปสมทบทุนซื้อเนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวบราซิลเลี่ยน มาเป็นตัวแทนในอนาคต

AP Photo/Alberto Saiz

แกเร็ธ เบล ผู้ทำ 2 ประตู ในเกมยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าวว่า ตนรู้สึกผิดหวังที่ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ในเกมสำคัญๆ รวมถึงไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้

ด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่า ตนไม่มีอะไรจะต้องพิสูจน์กับทัพ “ราชันชุดขาว” อีกแล้ว หลังพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์ครั้งที่ 5 ของตน พร้อมรับไม่เสียใจ หลังจากพูดความรู้สึกดังกล่าว เนื่องจากเป็นความสัตย์จริง

บาลาเก้ กูรูลูกหนังประเทศสเปน ได้ออกมากล่าวผ่านสกาย สปอร์ต สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “ผมรู้สึกไม่แปลกใจอะไรกับการคำพูดหลังเกมของพวกเขาทั้งคู่ (แกเร็ธ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้)” 

“เบล โชว์ฟอร์มให้เห็นแล้วว่าเขามีคุณภาพขนาดไหน หลังเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมดังกล่าว ซึ่งเขาสมควรได้รับโอกาสลงเล่นในทีมที่ให้มั่นใจในตัวเขามากกว่านี้ อีกทั้งควรได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ตามที่หวัง”

“ด้าน โรนัลโด้ เขาไม่มีอะไรที่จะต้องพิสูจน์กับสโมสรแห่งนี้อีกแล้ว และแน่นอนผมเชื่อว่าฝันของประธานสโมสรเรอัล มาดริด (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) คือ อยากให้เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว”  แต่การซื้อขายครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ง่ายๆ เพราะผมเชื่อว่า เรอัล มาดริด จะต้องใช้เงินมากกว่า 236 ล้านปอนด์ ในการซื้อสตาร์ชาวบราซิลเลี่ยน ซึ่งทางโอกาสที่จะเกิดดีลนี้ได้ก็คือการขาย เบล และโรนัลโด้ รวมถึงเนย์มาร์ก็ต้องอยากมาร่วมทัพ “โลส บลังโกส” เช่นกัน”

“แม้ว่าสตาร์ “ราชันชุดขาว” ทั้ง 2 คนจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ แต่โรนัลโด้ ในวัย 33 ปี และเบลที่จะมีอายุครบ 29 ปีในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ จะมีอายุการใช้งานในระดับสูงได้อีกไม่นาน เรอัล มาดริด ควรขายพวกเขาเพื่ออนาคตในระยะยาวของสโมสร”

ทั้งนี้ ดาวเตะทั้ง 2 ราย ของทัพ “โลส บลังโกส” ช่วยกันทำ 24 ประตู พาต้นสังกัดเถลิงคว้าแชมป์ถ้วยบิ้กเอียร์ในรายการนี้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้สำเร็จ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้