รีเซต
โอนิกิริ! ชนาธิป เร้าแฟนบอลชมเกมอุ่นเครื่อง พร้อมเผยชื่อน้อง BNK48 รุ่น 2 ที่จะตามเชียร์ (มีคลิป)

โอนิกิริ! ชนาธิป เร้าแฟนบอลชมเกมอุ่นเครื่อง พร้อมเผยชื่อน้อง BNK48 รุ่น 2 ที่จะตามเชียร์ (มีคลิป)

โอนิกิริ! ชนาธิป เร้าแฟนบอลชมเกมอุ่นเครื่อง พร้อมเผยชื่อน้อง BNK48 รุ่น 2 ที่จะตามเชียร์ (มีคลิป)
armcasanova
29 พฤษภาคม 2561 ( 00:23 )
2.8K

“เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เชิญชวนแฟนฟุตบอลเข้ามาชมเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน พร้อมเผยชื่อน้อง BNK รุ่น 2 ที่เจ้าตัวจะตามเชียร์อีกด้วย

daykung / Shutterstock.com

ชนาธิป มีชื่อติดอยู่ในทัพช้างศึก ชุดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด แนวรุกวัย 25 ปี เชิญชวนแฟนบอลเข้าไปชมเกมดังกล่าว แถมยังบอกอีกด้วยว่า เขาจะเชียร์ น้องๆ BNK48 รุ่น 2 คนใด

“อย่าลืมไปดูกันนะครับ ผมขอให้นั่งเต็มความจุที่นั่งเลย แมตช์นี้มีน้องๆ BNK48 (รุ่น2)ไปด้วยนะ”หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เจ ชอบใครใน BNK48 เจ้าเจก็ตอบว่า “ผมจะเชียร์บาเยิร์น ครับผม บาเยิร์น มิวนิคไง ผมจะเชียร์ BNK48 แล้วครับผม ผมจะเต้น โอนิกิริ ล่ะ”

ทั้งนี้ ทางด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ตนได้พูดคุยกับ เกิร์ลกรุ๊ป BNK 48 ได้รับคำยืนยันว่า วง BNK 48 จะมาร่วมกิจกรรมเชียร์ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ดวลแข้ง “มังกร” ทีมชาติจีน ในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานแน่นอน และจะมีการเปิดตัว BNK48 รุ่น 2 ด้วย

อย่างไรก็ตาม น้องมิวนิค ที่ เมสซี่เจ กำลังจะตามเชียร์นั้น เป็นหนึ่งใน เมมเบอร์ของวง BNK48 รุ่น 2 อีกด้วย

頑張って!? ganbatte! ? กัมบัตเตะ!? วันนี้วันจันทร์เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากนอนกลิ้งอยู่บนเตียง แต่พวกเราก็ยังมีหน้าที่ที่ต้องทำ เพราะฉะนั้นทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หนูเอาใจช่วยทุกคนน้า ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ It’s Monday again~?? I know most of you want to stay on bed. Well, we all have duties to do. So let’s get up and do all the things we got to do, and do it our best! #MewnichBNK48 #BNK48

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnich BNK48 (@mewnich.bnk48official) เมื่อ

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้