รีเซต
OFFICIAL : หงส์แดง เปิดตัว ฟาบินโญ่ ร่วมทัพด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์

OFFICIAL : หงส์แดง เปิดตัว ฟาบินโญ่ ร่วมทัพด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์

OFFICIAL : หงส์แดง เปิดตัว ฟาบินโญ่ ร่วมทัพด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์
armcasanova
29 พฤษภาคม 2561 ( 09:09 )
1.1K

ลิเวอร์พูล รองแชมป์ยุโรปสมัยล่าสุด ประกาศข่าวการเสริมทัพ โดยไม่รอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ ด้วยการเปิดตัว ฟาบินโญ่ แนวรุกตัวแรงจากค่าย โมนาโก ค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,830 ล้านบาท)

@LFC

ภายหลังอกหักได้เพียงรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “หงส์แดง” ไม่รอช้าเสริมทีมทันที โดยประกาศคว้าตัวกองกลางเลือดบราซิเลียน ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ เอ็มเร่ ชาน แดนกลางชาวเยอรมันที่กำลังจะย้ายไปเพราะหมดสัญญา

รายงานจาก บีบีซี เผย ลิเวอร์พูล จ่ายล่วงหน้าให้ โมนาโก ที่ 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,660 ล้านบาท) ที่เหลือจะถูกจ่ายเพิ่มให้เป็นโบนัสสำหรับผลงานหลังเข้าร่วมถิ่นแอนฟิลด์ โดยแข้งวัย 24 ปี กล่าวดีใจยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสโมสรใหญ่ และหวังทำผลงานประทับใจแฟนๆ

“การร่วมงานกับสโมสรใหญ่คือสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด” ฟาบินโญ่ กล่าวต่อ “ดังนั้นจึงรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมไม่ต้องคิดอะไรมากเลยเมื่อโอกาสมาถึง และเมื่อเข้าร่วมทีมแล้วผมจะพยายามสร้างผลงานให้แก่ทีม พร้อมแน่นอนว่าผมอยากได้แชมป์กับสโมสรแห่งนี้”

สำหรับ ฟาบินโญ่ มีผลงานคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กับโมนาโก ฤดูกาล 2016-17 โดยตลอด 5 ฤดูกาลที่อยู่กับทีมในฝรั่งเศส ลงสนามไป 225 นัด ยิง 29 ประตูรวมทุกรายการ

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้